5 Bí quyết mua đồ tập Gym, Aerobic, Zumba, Yoga ở đâu thì cũng không bị mắc lừa

Thời gian qua, nhiều người tiêu dùng rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười khi mua quần áo tập gym, yoga, quần áo tập aerobic, nhảy zumba…. online vì thực tế khác quá xa với những hình ảnh và mô tả trên mạng.

Hình ảnh mẫu quần áo tập rất chuyên nghiệp bởi Kensport

Để tránh lãng phí thời gian, tiền bạc và có được những bộ quần áo tập tốt nhất, chúng ta cùng chia sẻ 5 bí quyết mua đồ tập Gym,Aerobic, Zumba, Yoga… khi mua quần áo qua mạng dưới đây nhé:

1. Lựa chọn sản phẩm có Thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng

Một mẫu áo tập có đầy đủ tem mác thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều các mẫu quần áo có nguồn gốc xuất xứ khác nhau: Hàng Việt Nam, Trung Quốc, Đồ tập xuất khẩu, nhập khẩu… với hàng trăm thương hiệu khách nhau, thậm chí có nhiều hàng xưởng, hàng Trung Quốc kém chất lượng không được gắn nhãn mác và thương hiệu gì.

Khi đặt hàng trên mạng, ta rất khó kiểm chứng chất liệu đồ tập, vì vậy hãy trao đổi thật kỹ với người bán hàng, tư vấn online cho mình.

Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn mua những sản phẩm có thông tin rõ ràng về xuất xứ và các thương hiệu có tên tuổi.

>>>Xem ngay những mẫu quần áo tập gym chính hãng Kensport  để bạn không phải quan ngại về nguồn gốc xuất xứ.

Nếu bạn đã mua đồ tập qua mạng ở đâu uy tín rồi thì hãy tiếp tục lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu đó, tránh đặt mua nhiều chỗ khác nhau rủi ro sẽ rất lớn.

2. Không để bị đánh lừa bởi những hình ảnh “làm hàng” trên facebook hay website

Hình ảnh một mẫu quần áo tập bị ăn cắp và hình thực tế

Rất nhiều Shop bán đồ tập online không tự chụp sản phẩm mình bán mà sử dụng hình ảnh của nước ngoài hoặc của thương hiệu khác đăng bán để thu hút người tiêu dùng. Những hình ảnh đẹp dễ thuyết phục người tiêu dùng quyết định mua hàng và không ít người đã rất sốc khi nhận được sản phẩm.

Để chắc chắn không bị rơi vào hoàn cảnh đó, bạn hãy yêu cầu người bán gửi ảnh chụp thực tế bộ đồ tập bạn lựa chọn để bạn đánh giá chính xác hơn về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của bộ tập đó.

3. Cân nhắc kỹ trước bẫy “sale off”

Đừng vì những đợt bão giảm giá 50-70% mà ham rẻ mua nhiều, mua không kiểm soát nhé các bạn. Trước khi mua chiếc áo tập được sale, hãy cân nhắc kỹ xem nó sẽ mix được với những chiếc quần nào và phụ kiện nào ở nhà, và có phù hợp hay không, để tránh lãng phí nhé

Tuy nhiên có chị em cũng tiết kiệm tiền bằng cách săn lùng hàng sale, chờ đến ngày khuyến mại đến mới quyết định sắm một loạt đồ tập mới cho mình. Nếu áp dụng cách này bạn nên đến trực tiếp hoặc lựa chọn mua ở những địa chỉ online quen thuộc nhé.

4. Hãy để tâm đến chính sách giao hàng, thanh toán và đổi hàng.

Thông tin đầy đủ của một trang web uy tín khi bạn muốn tìm hiểu về nó

Bạn hãy yêu cầu người bán tư vấn kỹ về hình thức giao hàng, thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển. Hãy thỏa thuận với người bán hàng để bạn được đổi hàng nếu không vừa size hoặc hàng không đúng như hình ảnh và mô tả. Nếu một đơn vị làm ăn có uy tín họ sẽ không từ chối đề nghị chính đáng này của bạn.

Các shop online thường có 2 hình thức thanh toán là: COD (nhận hàng thanh toán tiền) và hình thức chuyển khoản trước khi chuyển hàng. Mỗi hình thức có những ưu nhược điểm khác nhau, các bạn hãy yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình nhé!

>>>Click để xem chính sách giao quần áo tập tới tận tay người tiêu dùng của Kensport .

5. Chính sách hậu bán hàng của Shop cũng là vấn đề bạn cần lưu ý

Đối với những shop bán hàng online có uy tín thì việc bạn nhận được hàng hay chưa, có hài lòng với sản phẩm của họ hay không họ cũng rất lưu tâm. Và nếu đã tìm được một địa chỉ có đủ 4 yếu tố: sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ sau bán hàng tốt, liên tục có mẫu mới - thì đây đúng là một địa chỉ mua hàng online bạn nên gắn bó lâu dài và giới thiệu cho người thân những địa điểm như thế nhé!


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!