Bật mí: Tại sao nên tập yoga vào mùa đông

Bật mí: Tại sao nên tập yoga vào mùa đông

❄️ Từ Tháng 12.2020 tới đầu năm 2021 Hà Nội trải qua đợt lạnh kỷ lục. Thời tiết đang gần như bị đóng băng bởi thời tiết lạnh giá. Không chỉ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, những đợt rét buốt cũng là mối đe dọa rất lớn đến sức khỏe.Hệ miễn dịch suy giảm sẽ khiến chúng ta dễ mắc các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, đột quỵ....
❄️Vì vậy đừng để thời tiết đánh lừa rằng bạn cần có người yêu lúc này...bạn chỉ cần tập Yoga thôi!

Những lợi ích tuyệt vời mà yoga mang lại cho sức khỏe của bạn vào mùa đông giá rét sẽ khiến bạn bất ngờ đó!!!

1. Làm ấm cơ thể

Bắt đầu ngày mới giá lạnh bằng một vài động tác yoga đơn giản như 12 tư thế chào mặt trời là một điều thật tuyệt để bạn khởi động một ngày mùa đông khỏe mạnh và ấm áp. Vận động sẽ giúp cơ thể lưu thông máu dễ dàng, giảm đau mỏi và làm ấm cơ thể.

2. Tăng cường sức đề kháng

Mùa đông cũng là thời điểm mà các loại vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển mạnh. Với việc luyện tập yoga đều đặn hàng ngày, bạn có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho có thể, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngăn virus.

3. Cải thiện tâm trạng, năng lượng bên trong

Sự thiếu vắng ánh mặt trời cộng cảm giác lạnh lẽo khiến cơ thể luôn uể oải, năng lượng xuống thấp đôi khi còn thấy buồn bực. Tuy nhiên, với các bài tập thiền định của yoga, bạn sẽ giữ được tâm trạng ổn định hơn, và từ đó sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng trong mùa đông dài.

4. Ổn định huyết áp

Trời lạnh khiến tình trạng cao huyết áp ở những bệnh nhân trở nên khó kiểm soát do sự co lại của mạch máu. Tập luyện Yoga giữ cho nhịp tim ổn định, đặc biệt với những lớp yoga mang tính rèn luyện về thể lực, tạo điều kiện cải thiện tim mạch, tận dụng tối đa oxy.

5. Tốt cho xương khớp

Mùa đông cũng là thời điểm khiến các căn bệnh về xương khớp trở nên nghiêm trọng hơn. Mỗi lần tập yoga, các khớp xương được vận động triệt để, sự vận động này giúp tiết ra các chất nhờn làm cho các khớp xương được bôi trơn và tác động 4 chiều trực tiếp lên toàn bộ phần cơ bên trong, giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện các bệnh về xương
------------------------------------------
👉 Mọi nhu cầu tư vấn, thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo những cách dưới đây:
CÔNG TY TNHH SXTM THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS – Thương hiệu đồ tập số 1 Việt Nam
🏪 Hệ thống cửa hàng: https://kensport.vn/pages/lien-he
🌏 Website: https://kensport.vn/
📞Hotline: 0703 232 737

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!