Bật mí: Thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam được yêu thích nhất

 

Trước đây, khi được hỏi về Hãng thời trang thể thao được yêu thích nhất, người ta hay nhắc đến Nike hay Adidas thì nay nhiều cái tên mới đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, được phái đẹp tin dùng suốt nhiều năm qua và càng ngày càng được ưa chuộng lại là một thương hiệu đến từ trong nước: KENSPORT.

Tại sao Kensport lại là thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam được phái đẹp yêu thích nhất?

Không phải ngẫu nhiên mà Kensport lại được yêu thích đến vậy. Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng. So với các đàn anh như Nike hay Adidas, Kensport tỏ ra không hề thua kém, thậm chí với một sản phẩm cùng chất lượng, sản phẩm của Kensport có giá thành cạnh tranh hơn nhiều.

Các sản phẩm của Kensport còn sở hữu những công nghệ tiên tiến với những tính năng ưu việt rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam như: Khô thoáng nhanh, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, giữ cho bề mặt vải luôn như mới… Bên cạnh đó, phong cách trẻ trung, phoáng khoáng, mang hơi thở và tinh thần của thời trang thể thao hiện đại… là những điểm cộng bạn khó có thể bỏ qua.

Phong cách, xu hướng thời trang thể thao 2019 có gì nổi bật?

 

Trong nhịp sống hối hả như hiện nay, những trang phục thời trang thể thao đơn giản, thoải mái, dễ mặc nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang đã trở thành một xu hướng không thể thiếu. Thời trang thể thao là một trong những dấu hiệu nổi bật của xu hướng thời trang đường phố. Thời trang đường phố càng được yêu thích thì các hãng thời trang thể thao càng phổ biến.


Bộ sưu tập mới của Kensport được chị em cực kỳ yêu thích


Mới đây, Kensport trình làng những thiết kế mới nhất trong BST Chào Hè 2019. BST vừa ra mắt đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng yêu phong cách thể thao. Đặc biệt, đối với hàng xuân hè, các sản phẩm của Kensport luôn phong phú và đa dạng hơn so với những nhãn hiệu thời trang khác.


Hiện nay Kensport có tới 15 cửa hàng trên toàn quốc và hệ thống đại lý phân phối sản phẩm toàn Việt Nam. Với giá cả phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, Kensport đã chiếm được cảm tình không chỉ những người tập gym nói riêng mà còn bởi chị em yêu thể thao nói chung. Các sản phẩm của Kensport cũng dần được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng: chất lượng tốt, bền, đẹp tương đương với giá cả sản phẩm.


KENSPORT - THƯƠNG HIỆU ĐỒ TẬP SỐ 1 VIỆT NAM


Kensport được sinh ra với sứ mệnh đưa đến cho người tiêu dùng một thương hiệu đồ tập của Việt Nam với mẫu mã đa dạng,chất lượng và dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Được thành lập từ năm 2012, khởi nguồn từ một cửa hàng bán online với số vốn cực kì khiêm tốn, đến nay Kensport đã lớn mạnh và sở hữu hệ thống bán lẻ lên tới 15 chi nhánh phân phối khắp toàn quốc. Trụ sở chính của công ty được đặt tại số 1, ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Hà Nội.



Mỗi tháng Kensport cho ra mắt trên 30+ mẫu quần áo tập Gym, Aerobic, Yoga, Zumba. Những mẫu thiết kế không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn được đầu tư cực kì cẩn thận trong khâu lựa chọn chất liệu. Bởi 1 bộ đồ tập tốt phải vừa giúp người mặc trong tự tin hơn đồng thời phải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập, vận động mạnh. Chính vì đầu tư và chau chuốt từ kiểu dáng đến chất liệu nên Kensport luôn nhận được những đánh giá cao trong việc dự đoán xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu,… trở thành thương hiệu đi tiên phong trong sản xuất kinh doanh  quần áo tập.


Kensport nhận bằng khen năm 2016

Năm 2016, Thương hiệu đồ tập KENSPORT vinh dự được đón nhận bằng khen Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn 

Sự kiện này đã đánh dấu một mốc quan trọng trong sự phát triển của Thương hiệu đồ tập thể thao tại Việt Nam nói chung và Thương hiệu đồ tập KENSPORT nói riêng, giúp KENSPORT dần thể hiện được vị trí số 1 tại Việt Nam về thương hiệu đồ tập thể thao.

Với slogan “Kensport quà tặng cho sức khỏe và tuổi trẻ của bạn” chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho người dùng những trang phục luyện tập thể thao không chỉ tốt nhất mà còn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam

Trang chủ: kensport.vn

Fanpage: facebook.com/kensport.vn

Hotline: 0936 36 89 28 - 0243 217 1101



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!