[Đặc biệt]Cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả của bà mẹ hai con-phần 1

Nói không với thuốc giảm cân và các liệu trình giảm béo, chị Bấm Lê chia sẻ kinh nghiệm giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng 22 ngày khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Kensport giữ nguyên nội dung, không chỉnh sửa so với bản gốc mà chị Bấm Lê chia sẻ trên cộng đồng mạng thời gian qua, đây là bản chi tiết nhất nên các chị em theo dõi và cùng làm theo để đạt hiệu quả như chị ấy nhé!Vui quá các mẹ ơi, Cuối cùng thì em cũng lấy lại đc cái vòng 2 của mình sau 2 lần sinh. Chỉ đúng 22 buổi tập luyện kết hợp ăn uống (hạn chế đường, tinh bột, mỡ).

Vì em vẫn đang cho con bú nên ko ăn kiêng mà chỉ giảm 3 thứ đó thôi. Ai mà theo thực đơn healthy thì còn giảm mạnh nữa ấy ạ.

Em là em nói KHÔNG với mấy loại thuốc, trà... giảm cân, rồi hút mỡ, đánh mỡ... gì đó, chẳng gì bằng tập luyện thể thao, vừa khoẻ vừa đẹp!

Hiệu quả giảm mỡ bụng chỉ sau 22 ngày của chị Bấm Lê

Quá trình luyện tập và lịch tập

Em ko biết là các mẹ lại inbox, comment nhìu vậy nên thành ra khi viết lịch tập của mình em lại thấy bị áp lực sợ nhận gạch đá, em chỉ chia sẻ kinh nghiệm của em thôi. Còn mỗi mẹ có một thể lực, body, thời gian luyện tập khác nhau nên sẽ tập theo khả năng của mình nhé.

Thời gian sinh xong bạn Ken (con trai lớn của em) bụng em kinh khủng hơn trong ảnh này nhiều lắm (E đang cố kiếm lại cái ảnh đó cho các mẹ xem). Rồi vợ chồng cũng rủ nhau đi tập ở Thái Hà, phòng nhỏ và rẻ có 300k/ tháng nhưng do tự tập, không được hướng dẫn, không có kỹ thuật rồi chán ngay sau 1 tuần và rồi nghỉ hẳn.

Em nghĩ tập Gym ko có động lực nên chuyển sang Yoga có thầy có bạn tập cùng, nhưng cũng thấy nản vì em học thầy Ấn độ chẳng nghe đc tiếng Anh họ nói, tập ko đúng động tác và cách hít thở, cộng với tính em sôi nổi ko thể kiên nhẫn tập từng động tác chậm và khó vậy, cũng chỉ đc 5 ngày em bỏ tập.

Khi em bầu Xuka (bạn thứ 2), em bị khó thở thấy bảo đi tập Yoga đỡ - lại mua thẻ lần này cô giáo người Việt, xách mông đến phòng tập và lại chỉ đc 3 ngày em bỏ... tất cả chỉ tại em ko kiên nhẫn và không có động lực.

Sinh xong bạn thứ 2, em cho con bú và vắt sữa nhiều, em nghe nói con bú nhiều thì mẹ giảm cân và giảm bụng nhanh, nên em thực hiện hàng ngày, lúc con em được 1 tuổi em từ 52kg sau sinh giảm về 46kg và thân hình như cái ảnh bụng bự em mặc quần hồng ấy ạ. (Bây giờ em 47kg, cân nặng tăng nhưng mỡ giảm người gọn nhé)

Sự lột xác thần kỳ sau 2 lần sinh của chị Bấm Lê


Tình cờ do công việc của em, em cần thuê Model chụp ảnh mẫu và gặp đc bạn Linh Nguyễn(PT), bạn ấy có một thân hình đẹp và săn chắc – em ngưỡng mộ lắm, rồi ngỏ lời nhờ bạn ấy hướng dẫn em tập luyện - lần này em quyết tâm thật sự vì bụng em đến em còn ko mê được thì em sợ chồng em sớm muộn cũng chán...

Nói là làm, bạn ấy đồng ý là em đăng ký luôn 30 buổi, chưa biết hiệu quả không nhưng cứ thử.

Buổi đầu tiên em ấy cho em tập chân (sau sinh chân em rạn hết từ đùi xuống bắp chân, nhão nhoét hết), tập xong em đau đớn 3 ngày liền. Nhưng do em PT lên giây cót, đốc đít cộng với nhìn người em ấy đẹp, em mới ko bỏ cuộc nữa đấy.

Tập được 1 tuần em không còn thấy đau đớn nữa, và bắt đầu có niềm tin vào Gym.

Đến khi được 20 buổi em mới thử so sánh bản thân trước và sau tập.! Em giật mình vì mỡ bụng giảm khá rõ rệt, bắp tay, bắp đùi thấy đỡ nhẽo hơn. Đến buổi thứ 22 rồi thì em thấy yêu bản thân mình vô cùng và yêu Gym nhiều lắm, không tập là rất khó chịu, là nhớ phòng tập.
Lan man nhiều quá em quay về chủ đề chính đây ạh:

Lịch tập với PT

Thứ 2: tập tay

Thứ 3: tập chân

Thứ 4: tập lưng

Thứ 5: nghỉ

Thứ 6: tập chân

Thứ 7: tập thể lực

Chủ nhật: Nghỉ

Nói là thứ 5 và Chủ Nhật Nghỉ chứ em bị ngộ tập, mua thảm về nhà Plank, tự tập các kiểu theo Youtube.

Video hướng dẫn luyện tập tại nhà hiệu quả chỉ 5 phút mỗi ngày

Các mẹ nhìn lịch tập có thể thấy ko có bài mông và bụng đúng ko ạ?

Trong quá trình tập PT có kết hợp một vài động tác vào bụng và mông, chủ yếu là do cách hít thở đúng khi tập và em plank tại nhà.

>>>Click để xem cách giảm mỡ bụng nhanh-phần 2 không thể bỏ qua

Em đang đi làm, chiều em sẽ up tiếp cách em tự tập tại nhà và cách em ăn uống (em vẫn đang cho con bú nên không ăn kiêng khổ sở gì đâu ạ) để các mẹ ko đến được phòng tập, ko thuê PT được thì có thể tự tập tại nhà kết hợp ăn uống cũng hiệu quả nhé.

>>>Xem ngay các mẫu quần áo tập để giảm mỡ bụng nhanh như chị Bấm Lê trong câu chuyện Kensport chia sẻ


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!