Cách phối đồ với quần Jogger nữ

Jogger là quần thể thao khá thịnh hàng trong những năm gần đây. Khi xu hướng thời trang thể thao ngày một lên ngôi thì quần Jogger đã ngày càng được biết đến nhiều hơn và được ưa chuộng bởi các bạn trẻ.

Quần Jogger nữ phối với áo gì?

Nếu như trước đây, quần Jogger chỉ thường dùng khi tập gym, tập thể thao thì ngày nay nó đã được diện ở bất kì đâu. Chỉ cần biết cách mix đồ hợp lý, phù hợp với vóc dáng bạn sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo, chất lừ và vẫn có thể tự nhiên làm những gì mình thích. Một số cách phối đồ đẹp với chiếc quần này mà bạn không nên bỏ qua:

Quần Jogger nữ mặc với áo gì: mặc cùng áo croptop

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Quần Jogger cá tính cùng áo croptop

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

...và như này nữa

Với các cô nàng có vòng hai thon gọn thì những chiếc croptop là trang phục không thể thiếu. Và mách nhỏ với các bạn rằng Jogger cũng có thể làm người bạn đồng hành của những chiếc croptop nhé. Nhìn xem, đây là một sự kết hợp rất tinh tế.

>>> MUA NGAY: combo áo CROPTOP FUCKING SHUNSINE + quần nỉ JOGGER đang được giảm giá kịch sàn còn 299k, nhanh tay kẻo hết.


Quần Jogger kết hợp với áo sơ mi

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Jogger với áo sơ mi

Đừng nghĩ rằng những chiếc quần Jogger chỉ thích hợp với những item mang phong cách thể thao. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không biết cách kết hợp áo sơ mi với Jogger.

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Thanh lịch, chỉn chu

Vừa đem lại cảm giác thoải mái, vừa toát vẻ chỉnh chu, lịch sự cho người đi làm là những gì mà bộ đôi áo sơ mi và quần Jogger mang lại.

Quần Jogger phối với áo ba lỗ

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Tự tin cùng áo ba lỗ

Nếu tự tin vào thân hình thanh mảnh của mình thì đừng ngại diện quần Jogger với một chiếc áo ba lỗ. Với kiểu ôm này, chúng sẽ giúp bạn khoe trọn dáng người và vòng eo một cách triệt để. Lưu ý, tránh chọn loại quần có phần mông hay phần chun bó ở ống chân quá rộng sẽ khiến chiếc quần mất đi hoàn toàn phom dáng khỏe mạnh.

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Và cực kỳ năng động

Áo ba lỗ cũng là một loại trang phục rất phù hợp để phối cùng quần Jogger. Set đồ này phù hợp khi đến những phòng tập thể thao hoặc đi chơi với bạn bè khi đến những nơi không có yêu cầu khắt khe về trang phục.

>>> Xem thêm: những mẫu áo thể thao ba lỗ đang được chị em săn lùng ráo riết tại Kensport

 

Quần Jogger cho người mập: kết hợp với áo len

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Kết hợp với áo len cực hợp cho dáng mập

Nếu chọn những chiếc quần Jogger làm từ chất liệu kaki, jean hay cotton thì bạn nên phối chúng với những chiếc áo len trơn hoặc họa tiết sọc. Mặc dù khá khó phối hợp và chỉ dành cho những cô nàng có gu thẩm mỹ tốt nhưng chỉ cần khéo léo và học hỏi một tí là bạn đã có một vẻ ngoài hơi nổi loạn, nhưng cực “chất”, có thể thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi ra đường.

Quần Jogger áo jacket

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Kết hợp cùng jacket

Mặc dù đã ra đời từ rất lâu nhưng áo jacket vẫn là item không bao giờ lỗi mốt. Kết hợp chúng với quần Jogger là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính.

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Rất hợp phải không nào

Bộ quần áo này cũng giúp bạn giữ ấm rất tốt trong những ngày mùa đông hay khi thời tiết trở lạnh. Đừng quên phối thêm một đôi giày sneaker để trở thành một fashionita thực thụ nhé.

Quần Jogger, áo Hoodie

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Cực kỳ tiện lợi với set đồ Hoodie Jogger

Hoodie thường cầu kì hơn và có mũ ở phía sau, phối quần Jogger với áo hoodie sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông cá tính và năng động hơn. Hơn nữa set đồ này còn có khả năng ứng dụng cực cao, thích hợp khi tập luyện thể thao, đi chơi, dạo phố,….

>>> CLICK NGAY: xem bộ HOODIE ZIPPER đang được giảm giá lên đến 50% tại Kensport


Kết hợp với áo thun trắng

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu

Tuyệt vời với một ngày thường thế này

Một chiếc áo thun trắng hơi ôm kết hợp với quần Jogger là đủ cho một ngày đi học hay dạo phố của bạn.

Nếu bạn muốn đến các phòng tập gym hay đi tập thể dục thì một chiếc áo thun trắng dáng rộng kết hợp với quần Jogger là lựa chọn rất tuyệt.

Quần Jogger đi với giày gì

giay-the-thao-nu

Tuyệt nhất là với giày thể thao

Giày thể thao là loại giày thích hợp nhất để kết hợp với quần Jogger. Đừng lo đến việc giày thể thao chỉ thích hợp cho việc tập thể dục bởi nó ngày càng trở nên phổ biến trong các cách kết hợp đồ, đảm bảo trông bạn sẽ chất lừ đấy.

>>> Xem chi tiết hơn: Các mẫu giày thể thao nữ đang cực HOT tại Kensport


giay-the-thao-nu

Mẫu giày tuyệt đẹp của Kensport

Jogger với những ưu điểm của mình đã và đang chiếm được chỗ đứng nhất định trong làng thời trang trong nước và quốc tế. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ thêm yêu món đồ này và biết cách diện nó thật đẹp, thật chất.

giay-the-thao-nu

Đẹp khó cưỡng...

Nếu bạn muốn mình trở nên đặc biệt, đừng ngại thử phối hợp đồ theo phong cách của riêng bạn. Biết đâu, một cách phối đồ táo bạo sẽ tạo ra một phong cách ăn mặc ấn tượng, trở thành xu hướng trong nay mai thì sao? Có thể lắm chứ!

Vì vậy, hãy sắm cho mình vài chiếc quần Jogger để phối đồ theo cách riêng của bạn nào.

Kensport.vn


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!