Mẹo nhỏ giữ quần áo tập thể thao luôn bền đẹp

Mẹo nhỏ giữ quần áo tập thể thao luôn bền đẹp

    Quần áo tập thể thao thường có độ bền tốt so với quần áo mặc hàng ngày, tuy nhiên chúng cũng không quá bền so với bạn nghĩ nếu chưa được bảo quản và sử dụng thật sự tốt. Hôm nay Kensport sẽ hướng dẫn bạn những mẹo cơ bản để bạn áp dụng ngay nhé.

Bộ đồ tập thể thao mùa đông cực bắt mắt. Ảnh: Kensport

1. THAY ĐỒ NGAY SAU KHI ĐI TẬP VỀ

    Hoạt động thể thao ra nhiều mồ hôi, với chất liệu thun cotton của sản phẩm Kensport, thoáng mát, thấm hút và bay mồ hôi nhanh, bạn có thể sẽ chủ quan không giặt sớm. Hành động không thay sớm ra của bạn có thể khiến ẩm mốc sinh sôi nảy nở, khiến bộ quần áo tập của bạn bị mốc thật khó coi và bốc mùi khó chịu.

Bộ đồ tập thể thao mùa đông cực bắt mắt. Ảnh: Kensport

2. KIỂM TRA VÀ PHÂN LOẠI TRƯỚC KHI GIẶT

    Quần áo tập thể thao nói chung khá bền màu, nhất là sản phẩm của Kensport, cực kỳ bền màu và không phai khi giặt, tuy nhiên những bộ quần áo khác của bạn thì không chắc như vậy. Bạn hãy phân loại các trang phục có màu sắc giặt riêng với đồ trắng. Hãy nhớ kiểm tra thật kỹ túi áo và túi quần, loại bỏ tiền xu, vật cứng nhỏ, kéo khóa quần áo, giấy tờ … Những chi tiết tuy nhỏ nhặt này cũng có thể khiến quần áo bạn mất form, xước hoặc phai màu từ bộ khác sang.

Bộ đồ tập thể thao mùa đông cực bắt mắt. Ảnh: Kensport

3. Lựa chọn chế độ giặt nhẹ nhàng

    Tuy hoạt động mạnh nhưng thời gian sử dụng khá ngắn và ít có khả năng bị bẩn khó giặt, vì vậy bạn hãy sử dụng chế độ giặt nhẹ hay giặt nhanh cho quần áo thể thao của mình, tùy theo loại máy. Thời gian giặt lâu không những tốn điện, tốn nước mà còn khiến áo quần dễ bị nhão, mất form, khiến bạn nhanh phải thay đồ mới. Hạn chế sử dụng nước xả vải. Nước làm mềm vải cũng khiến áo nhanh bị nhão và mất form dáng.

    Sau khi giặt, bạn nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời không quá gắt là tốt nhất, áo quần sẽ luôn thơm tho. Nhớ lộn trái ra khi phơi để tránh bị bạc màu dưới ánh nắng mặt trời. Tuyệt đối không dung máy sấy làm khô quần áo thể thao, chất liệu thun co dãn không chịu được nhiệt độ cao, dễ bị chun lại, bạn sẽ phải bỏ đi những chiếc áo như vậy, thật đáng tiếc phải không nào.

Bộ đồ tập thể thao mùa đông cực bắt mắt. Ảnh: Kensport

4. Khi nào nên sắm quần áo mới

    Quần áo thể thao có độ bền tốt nhưng không có nghĩa bạn có thể mặc hoài mà không đổi. Có nhiều lý do khiến bạn phải bỏ hầu bao sắm cho mình bộ mới.

  • Áo đã quá cũ: nếu thấy có dấu hiệu bạc màu, mất form, bợt rách … thì nên sắm cho mình một bộ mới
  • Áo không còn vừa nữa: do bạn tập gym làm giảm cân, thon gọn cơ thể lại nên quần áo không còn vừa nữa, áo không ôm theo cơ thể, không giữ dáng cho cơ thể …
  • Thời tiết thay đổi: thời trang phang thời tiết chỉ đúng trong một số trường hợp. Trời chuyển lạnh bạn nên sắm cho mình một bộ quần áo tập gym mùa đông theo xu hướng mới nhất nhé: bộ nỉ, quần nỉ JOGGER, bộ HOODIE, áo khoác nữ, áo kín bụng, áo dài tay …


Bộ đồ tập thể thao mùa đông cực bắt mắt. Ảnh: Kensport


5. Dùng luân phiên

    Dùng luân phiên khiến bạn không bị nhàm chán trong mắt mọi người, gu thời trang luôn được thay đổi và cập nhật, quan trong nhất là độ bền của quần áo cũng tăng lên. Đầu tư cho mình một bộ trang phục tốt là một cách đầu tư thông minh, vừa mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bản thân, vừa tiết kiệm tiền mua quần áo mới một cách rất đáng kể. Ngoài việc đầu tư những bộ quần áo chất lượng tốt, bạn phải nên trang bị cho bản thân những kiến thức căn bản để bảo quản chất lượng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

    Hy vọng 5 cách bảo quản quần áo mà Kensport đã chia sẻ ở trên có thể giúp ích các độc giả trong công cuộc chăm sóc tủ quần áo của mình. Và quan trọng nhất, đừng quên chọn cho mình một bộ mới tại Kensport.vn nha. Hiện tại rất nhiều bộ quần áo mùa đông đã về phục vụ cho các bạn miền Bắc, những bộ mùa hè tuyệt đẹp vẫn rất sẵn hàng phục vụ các bạn miền nam.

    Nếu bạn thấy hay và bổ ích, hãy like và chia sẻ cho bạn bè của bạn cùng biết, like và chia sẻ FANPAGE để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất của shop nhé.

    KENSPORT số 1 ngõ 155 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0936 36 89 28 - 0243 217 1101

FANPAGE: https://www.facebook.com/kensport.vn/

Website: http://kensport.vn/


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!