[Đặc biệt]Cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả của bà mẹ hai con - phần 3

Nói không với thuốc giảm cân và các liệu trình giảm béo, chị Bấm Lê chia sẻ kinh nghiệm giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng 22 ngày khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Ở phần 3 này, chị Bấm Lê chia sẻ cách ăn uống để giảm mỡ bụng hiệu quả, theo chị thì không cần ăn kiêng, chỉ cần hạn chế một số món thôi nhé.

Hình ảnh chị Bấm Lê chia sẻ khi chuẩn bị sinh bé thứ 2

Chia sẻ chế độ ăn giảm mỡ bụng hiệu quả

>>>Cách giảm mỡ bụng nhanh của bà mẹ hai con - phần 1

>>>Cách giảm mỡ bụng nhanh của bà mẹ hai con - phần 2

Các mẹ ơi, vì em đang cho con bú và công việc cũng bận nên ko hoàn toàn ăn kiêng được, nhưng em có cách ăn uống mà thấy vẫn hiệu quả để giảm mỡ bụng.

1. Ăn gì, không ăn gì?

Em là em nói không với thực đơn ngày này món này ngày kia món kia.

Em ăn bình thường nhé! Chỉ có điều em hạn chế một số thứ sau:

Tinh bột: trước đây bữa chén 3 bát cơm thì giờ em giảm còn 1 bát, ăn nhiều rau củ quả thịt cá hơn ạ.

Trước đây em ăn bún, miến phở vô tổ chức và ăn uống thèm thuồng những thứ nước nước béo béo ấy lắm. Giờ em vẫn ăn nhưng hạn chế hơn, khoản này em cũng đấu tranh lắm ấy ạ.

Nếu quyết tâm cao và có thời gian có thể thay hoàn toàn gạo trắng, bún, miến, phở hoàn toàn bằng: Khoai lang, gạo lứt, yến mạch… trong 22 ngày thì hiệu quả còn kinh ngạc hơn nữa.

Đường, đồ ăn ngọt: cái này em làm được và làm tốt lắm nè, vì hồi em bầu bạn Ken em tăng gần 20kg và bị tiểu đường thai kỳ nên em hạn chế ăn ngọt từ ngày đó, đến nay thì bị sợ ngọt ấy chứ không phải kiêng nữa rồi.

Dầu mỡ: trước đâu em mê mấu món chiên, xào lắm, giờ thì hạn chế tuyệt đối. Chỉ có thỉnh thoảng ăn xào thì thay dầu ăn thường và mỡ lợn bằng dầu ôliu hoặc dầu dừa.

Ở Việt nam mình cái khoản giảm tinh bột chắc là khó khăn nhất, em cũng thấy thế!

Nhưng nếu các mẹ duy trì được 22 ngày liền và kết hợp luyện tập thì các mẹ sẽ không còn nhận ra mình nữa đâu - hiệu quả hơn em đã làm được nhiều. Và chỉ sau 22 ngày đó các mẹ sẽ bị sợ những thứ béo ngậy và ngọt - sẽ không còn có cảm giác phải kiêng, mà lúc đó là bị sợ.

Các mẹ nên uống thật nhiều nước lọc - ăn nhiều hoa quả nữa nhé.

2. Ăn như thế nào?

Ăn thì các mẹ nên ăn tinh bột trước khi tập và protein (đạm) sau khi tập luyện. Protein là các món: thịt bò, lòng trắng trứng, ức gà, cá hồi...., protein còn có nhiều trong đậu bắp, hạt chia (protein trong thực phẩm thì dễ tiêu hơn là protein từ thịt cá)... các mẹ tìm hiểu thêm nhé trên mạng nhé!

3. Các mẹ cho con bú có ảnh hưởng đến sữa hay không?

Em xin khẳng định là ăn như vậy không làm các mẹ bị ít sữa đâu nhé! Như em con 15 tháng mà bú 1 bên sữa vẫn chảy 1 bên, chất sữa thì tuyệt vời rồi, vì mình ăn nhiều đạm (protein) là chất lượng sữa tốt lên rồi - nhiều hoa quả, rau củ... con ti rất mát nhé!

Ví dụ cụ thể: một ngày các mẹ có thể ăn như sau:

Cà chua 100gr

Dưa chuột 100gr.

Yến mạch 100gr

Ức gà 200gr

Thịt bò 200gr

Trứng 2 quả

Bơ 100gr

Khoai lang 150gr

Các mẹ có thể thay bằng các thực phẩm khác tương đương với lượng trên nhé - trên đây là ví dụ, ko áp đặt ăn như vậy suốt đâu nhé các mẹ.!


>>>Click để tham khảo các bài tập giảm mỡ bụng và toàn thân tại Kensport TV


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!