Dấu ấn đáng nhớ của Kene Sports tại biển Phú Quốc 2020

Từ ngày 14 đến ngày 16/12, công ty Kene Sports tổ chức hoạt động du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể nhân viên trong công ty tại Phú Quốc. Vẻ đẹp tiềm ẩn, nét quyến rũ, hoang sơ của biển; cùng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở Mövenpick Resort Phú Quốc đã tạo nên chuyển du lịch trọn vẹn.

Buổi sáng, mọi người đã tập trung đầy đủ và đúng giờ tại sảnh đi của sân bay Nội Bài để sẵn sàng cho chuyến đi. Đây là chuyến đi xa Nam Tiến đầu tiên của Kene Sports nên ai nấy đều vui vẻ, háo hức. Chuyến bay khởi hành lúc 12h15' trưa, đưa mọi người rời khỏi Thủ đô, tạm rời xa phố phường tấp nập, ồn ào.

Tới 15h chiều cùng ngày, mọi người đã có mặt tại khu Resort. Mở ra trước mắt lúc này là khu nghỉ dưỡng rộng rãi thiết kế theo phong cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảm hứng cổ điển. Qua việc sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu bản địa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn thư giãn, nhẹ nhàng.



Tại Mövenpick Resort Phú Quốc, mọi người tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: đạp xe thư giãn, bơi lội, tập thiền và yoga,…Các hoạt động ngoài trời ý nghĩa như thuốc bổ bồi dưỡng thể chất sau những ngày làm việc căng thẳng.

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến” Thiên đường Selfie ” SunSet Sanato Beach Club Phú Quốc với những bức hình có 1 không 2  của các thành viên trong công ty.

Những hình ảnh đáng nhớ tại SunSet Sanato Phú Quốc:

Du lịch là hoạt động hàng năm với mục đích tạo thời gian nghỉ ngơi, hồi phục tinh thần sức khỏe cho mọi người sau thời gian làm việc cố gắng. Đồng thời, giúp gắn kết các thành viên công ty thông qua hoạt động tập thể. Một lần nữa, cảm ơn BGĐ đã tạo điều kiện tuyệt vời để nhân viên Kene Sports có 1 chuyến đi đầy vui vẻ, ý nghĩa này.


Hoàng Phong - Phòng Marketing 

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!