KENE SPORTS 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 2021 - BỘ SƯU TẬP MỚI CHÍNH THỨC RA MẮT

✨New C❂llection “𝗬𝗢𝗨’𝗥𝗘 𝗖𝗥𝗬𝗦𝗧𝗔𝗟…”
🔸🔸🔸CHÍNH THỨC RA MẮT🔸🔸🔸


Không gì tuyệt vời hơn là làm mới bản thân với những gam màu mới mẻ. Những màu sắc bạn chưa từng thử, tại sao không thử ngay bây giờ, ngay lúc này đây?

▪️Bộ sưu tập đầu tiên của Kene Sports trong năm 2021 mở màn cho những đam mê cháy bỏng của người phụ nữ, đam mê luyện tập, đam mê kiến tạo một body hoàn hảo, một sức khỏe tuyệt vời - chuẩn gu của phụ nữ hiện đại.

▪️Lấy cảm hứng từ những tinh thể pha lê, hình ảnh gắn liền với phụ nữ hiện đại, tràn đầy năng lượng tích cực, lấp lánh kiêu sa, Bộ sưu tập “𝗬𝗢𝗨’𝗥𝗘 𝗖𝗥𝗬𝗦𝗧𝗔𝗟…” được các nhà thiết kế Kene ấp ủ nghiên cứu và phát triển từ năm 2020, khi mà cả thế giới vẫn đang phải gánh chịu những tổn thất nặng nề từ đại dịch COVlD- 19. Tuy nhiên, điều đó dường như không thể ngăn cản những người làm công việc sáng tạo, nghĩ đến những điều tươi sáng, tràn đầy hứng khởi.

▪️Bộ sưu tập với những thiết kế in ấn họa tiết các hình khối: tam giác, hình tròn… tán đều như những mảnh tinh thể pha lê đang lan tỏa những năng lượng tích cực, kết hợp cùng những cutout tôn đường cong của người phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ của Kene Sports, chắc chắn bạn đã biết trong tất cả các bộ sưu tập của Kene các cutout đều chú trọng đến “đường cong (Curves)” của người phụ nữ, như một yếu tố tôn vinh vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hóa.

▪️Bộ sưu tập “𝗬𝗢𝗨’𝗥𝗘 𝗖𝗥𝗬𝗦𝗧𝗔𝗟…” chú trọng tới yếu tố thoải mái khi vận động, những bộ đồ ôm sát nhưng có cảm giác dễ chịu như chính một phần cơ thể mình, bởi chất liệu polyester &spandex theo tiêu chuẩn thể thao quốc tế, siêu co giãn, thấm mồ hôi tuyệt vời và đây là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

▪️Các nhà thiết kế của Kene Sports đã đã chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, màu sắc và chất liệu vải. Từ Bra - Short - Pant cho đến những Set đồ "chất" đều là những sản phẩm không thể bỏ qua trong BST lần này.
Hãy là người đầu tiên sở hữu những sản phẩm trong bộ sưu tập “𝗬𝗢𝗨’𝗥𝗘 𝗖𝗥𝗬𝗦𝗧𝗔𝗟…” để bạn trở thành những tinh thể pha lê hấp dẫn nhất!
------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SXTM THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS – Thương hiệu đồ tập số 1 Việt Nam
- Hệ thống cửa hàng: https://kensport.vn/pages/lien-he
- Hotline: 0703 232 737

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!