Kene Sports's Year End Party: Mở ra năm 2021 tăng tốc, cộng hưởng

Sự kiện cuối cùng của Kene Sports năm 2020 là buổi Year End Party diễn ra chiều ngày 07/02/2021 trong không khí đầy màu sắc và vui vẻ. Year End Party 2020 được tổ chức tại văn phòng công ty tại Số 27 ngõ 61 Phố Lạc Trung, Hà Nội trong một không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng. Buổi tiệc chứa đựng rất nhiều những hoạt động ý nghĩa và thú vị giữa toàn thể nhân viên trong công ty.


Năm 2020 đánh dấu bước phát triển toàn diện của Kene Sports về quy mô và chất lượng nhân sự cũng như những mục tiêu trọng tâm của công ty. Nhìn lại năm 2020 là một năm đạt nhiều thành tựu đối với Kene Sports khi đã đem đến cho người dùng những trang phục luyện tập thể thao không chỉ tốt nhất mà còn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Trong những năm tới, Kene hướng đến việc trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành thời trang thể thao.


Tại bữa tiệc, Tổng giám đốc Nguyễn Đình Hảo đã có bài phát biểu ngắn gọn, xúc tích nhưng đầy sâu sắc truyền đạt tinh thần phát triển của Kene Sports trong những năm tiếp theo. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên cho sự phát triển của công ty trong năm 2020 đầy biến động giữa đại dịch COVID-19.


Góp phần tạo nên buổi tổng kết nghẹn ngào, đáng nhớ là phần Ban Giám Đốc trao tâm thư và phần thưởng tri ân đối với nhân viên công ty. Nội dung tâm thư thay lời cám ơn của Ban Giám đối với những nhân viên cốt cán- đã sát cánh cùng công ty trong ngày đầu khởi nghiệp còn nhiều chông gai, trắc trở. Để đến ngày ra trái ngọt, Kene sports đã định vị vững chắc là thương hiệu đồ tập hàng đầu Việt Nam



Những hình ảnh đẹp, vui vẻ được lưu lại:




Buổi Gala Diner 2020 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự phấn khởi của toàn thể CBCNV Công ty tham dự buổi lễ.


MỘT LẦN NỮA KENE SPORT XIN GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH NHẤT ĐẾN CÁC VỊ KHÁCH HÀNG, CÁC ĐỐI TÁC, CÁC CỘNG SỰ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI KENE TRONG CHẶNG ĐƯỜNG VỪA QUA VÀ SẼ TIẾP TỤC HỢP TÁC TRONG TƯƠNG LAI ĐỂ CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN VÀ THÀNH CÔNG HƠN NỮA.
CHÚC CHO KENE SPORTS NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN – THÀNH CÔNG.

Hoàng Phong - Phòng Marketing 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!