TOP 5 động tác tập tại nhà siêu hiệu quả dành cho chị em thời hiện đại

Bỏ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ hay sử dụng các thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc để có một thân hình săn chắc, khỏe đẹp là một sai lầm và đã không còn phù hợp với phụ nữ thông minh thời hiện đại. Thay vào đó họ tìm đến với những phòng tập GYM  bỏ ra 2-3 tiếng  tập luyện để có được một thân hình như mơ ước. Tuy nhiên công việc, gia đình đã lấy đi hết thời gian của họ,vì vậy không phải ai cũng có  bỏ ra 2-3 để đến phòng gym  thêm nữa số tiền bỏ ra mua một thẻ tập cũng là không hề nhỏ. Nắm bắt được điều đó sau đây KENSPORT sẽ giới thiệu tới các chị em 5 động tác đơn giản có thể tập ngay tại nhà chỉ cần kiên trì 5 phút mỗi ngày, vừa tiết kiệm được chi phí mà không tốn kém thời gian nhưng hiệu quả thì đầy bất ngờ.  

*Dụng cụ cần chuẩn bị

-Một chiếc thảm tập

-Một bộ quần áo tập thoải mái nhất đối với bạn

>>>> Xem ngay các mẫu quần áo, thảm tập chính hãng của KENSPORT

*Bươc vào bài tập

-Động tác 01: Động  tác bụng trên

Sử dụng một tấm thảm và nằm xuống. 2 chân duỗi thẳng, tay xuôi theo người .Nâng  2 đầu gối vuông góc,luôn luôn nhấn phần lưng dưới xuống sàn và giữ chặt ở dưới sàn. Sau đó thẳng 2 chân lên từ từ hạ xuống, 2 chân không chạm đất. Động tác này cứ  lặp lại 10 lần

 

 

-Động tác 02:  V-up( cả bụng trên và bụng dưới )

Bước đầu chúng  ta nằm xuống, 2 tay xuôi theo người vai không trạm đất, nâng  đầu gối lên, gập người lên rồi từ từ hạ xuống, hả lỏng đầu gối của mình, cuộn tròn người của chúng ta lại, nâng vai ra khỏi mặt đất rồi duỗi chân ra. Động tác này chúng ta thực hiện 20 lần nghỉ một lát rồi thực hiện lại 3 lần

-Động tác 3: Plank( hiệu quả cho vòng 2)

Chống 2 khuỷu tay xuống,  2 bàn chân chống lên,  khép sát  2 bàn chân sau đó đưa mông qua một bên,  trở về rồi đổi bên. Lưu ý chúng ta giữ nguyên hông ngang bằng với phần vai chứ không di chuyển độ cao. Mỗi bên hoạt động  10 lần  sau đó nghỉ 1 chút rồi lặp lại lại 3 lần như vậy

 

-Động tác 04: Crunch

Động tác này khá đơn giản và quen thuộc. Mọi người nằm xuống , 2 tay đặt vào 2 bên thái dương, 1 chân co 1 chân thẳng , chúng ta sẽ đổi chân liên tục xuống lên một cách nhịp nhàng. Và khi chân lên gập người lên và hạ người xuống  mắt nhìn vào giữa 2 đầu gối. Chân hạ càng sâu càng tốt nhưng đừng để hạ xuống sàn. Động tác này chị em làm 20 lần và lặp lại 3 lần

-Động tác 05: Sire  Crunch

Khởi đầu cho động tác : Nằm nghiêng  2 tay ở trên đầu , 2 chân duỗi thẳng. Tay ở trên với lên với mũi chân và hạ xuống. Dễ hơn một chút, co khuỷu tay lại song song đó co đầu gối vào, khuỷu tay chạm vào đầu gối và hạ xuống. Luôn luôn xiết chặt cơ bụng, mở đầu gối và khuỷu tay. Động tác này chúng  ta lặp lại 20 lần cho mỗi bên, nghỉ một lát rồi lặp lại 3 lần

Trên đây là 5 bài tập đơn giản mà chỉ cần hằng ngày chăm chỉ bỏ ra 5-10 phút là chị em đã có một vòng eo săn chắc thon đẹp. Chúc mọi người có những  buổi tập hiệu quả và có một thân hình đẹp như mong ước nhé !

click để xem ngay chi tiết bài tập giảm mỡ eo


Cũ hơn Bài viết mới