4 Mẹo vàng cho chị em: Cách giữ quần áo không phai màu

Bạn đã bỏ ra một số tiền để mang về cho chiếc tủ quần áo tập của mình những sản phẩm  tốt và chất lượng nhất. Chính vì vậy bạn không hề muốn bộ đồ tập đấy chỉ sử dụng được một thời gian ngắn.

Đừng đổ lỗi cho nhân viên bán hàng tư vấn sai hay do nhà sản xuất mà chỉ là bạn chưa bảo quản nó đúng cách. Dưới đây là những mẹo nhỏ để tăng “tuổi thọ” cũng như giữ được “nhan sắc” của những bộ đồ tập gym.

Không nên sử dụng máy giặt và xà phòng cho lần giặt đầu tiên

>>>Xem ngay: những mẫu quần áo thể thao cao cấp chính hãng không bao giờ bị phai màu của Kensport.

Ở lần giặt đầu tiên khi mới mua về bạn nên vò nhẹ bằng tay với nước, nó sẽ giúp bộ quần áo tập của bạn không bị phai màu. Thêm nữa hãy ngâm chúng với dung dịch dấm với tỷ lệ nước (1:4) trong khoảng 20 phút rồi sau đó xả lại bằng nước..

Tác dụng của bước này giúp bộ đồ tập của bạn được bền màu hơn và sợi vải cũng sẽ chắc chắn hơn. Lưu ý ở những lần giặt tiếp theo không đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo và nên lộn bề trái của sản phẩm để giặt.

Hãy giữ quần áo khô ráo nhất có thể

Sau một buổi tập hăng say điều bạn cần làm là để cho bộ đồ của mình khô ráo nhất có thể. Các vi khuẩn gây mùi phát triển trong điều kiện ẩm ướt, vì vậy đừng để những bộ đồ tập ướt đẫm mồ hôi của bạn “lên men”. Hãy nhanh chóng treo bộ quần áo của bạn lên sao cho khô ráo nhất có thể ngay sau khi kết thúc buổi tập.

Cách giữ quần áo bền màu: Phơi quần áo tập khô một cách tự nhiên

Những bộ quần áo tập hầu hết được làm từ chất vải thun cotton có tính năng cách nhiệt, thấm hút mồ hôi. Khuyến cáo bạn không sử dụng máy sấy, bàn ủi để làm khô chúng, mà thay vào đó hãy treo đồ tập của mình ở một nơi khô thoáng, tránh phơi  trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp những bộ quần áo tập sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Luôn đa dạng hóa và F5 tủ đồ tập của bạn

Thay vì mặc một chiếc áo ướt đẫm mồ hôi mỗi ngày, hãy kéo dài tuổi thọ bộ đồ tập của bạn bằng cách mua thêm những vài bộ nữa và sử dụng chúng một cách xoay vòng.

Bộ đồ tập mới nhất của KENSPORT

 Cuối cùng chúng tôi khuyên bạn hãy: Chăm sóc những bộ đồ tập của bạn thật cẩn thận và rồi chúng sẽ chăm sóc lại bạn và mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho chủ nhân của nó.

>>>> Xem hết: tất cả các đồ tập gym cực HOT của Kensport luôn được chị em tin dùng


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!