Kene Sport – Thương hiệu trang phục thể thao hiện đại bắt kịp xu hướng thời trang toàn cầu

Kene Sport – Thương hiệu trang phục thể thao hiện đại bắt kịp xu hướng thời trang toàn cầu

Là một trong những thương hiệu quần áo thể thao được nhiều người yêu thích sử dụng. Kene Sport thực sự đã tạo được sức hút trên thị trường không những nhờ chất liệu sản phẩm mà còn do sự sáng tạo, luôn bắt kịp xu hướng trang phục thể thao trên toàn cầu.

Kene Sport là một thương hiệu thời trang được biết đến từ năm 2012 với tiền thân từ một cửa hàng bán đồ online nhỏ lẻ với tên gọi ban đầu là Kensport tuy nhiên phát triển vẫn khá nhạt nhòa và không tạo được dấu ấn riêng. Đến năm 2016, công ty TNHH Kensport đã chính thức được thành lập và đem thương hiệu thời trang đến gần hơn với nhiều khách hàng, đem lại sức lan tỏa cao trong cộng đồng người yêu thể thao.

Trang phục thể thao đến từ KENE SPORTS luôn thể hiện được sự năng động và cá tính 

Cho đến năm 2020, nhãn hiệu thời trang KENE SPORTS chính thức được hình thành và tạo bước đà to lớn cho sự phát triển của thương hiệu. Những sản phẩm thời trang Kene sport luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồng thời kiểu dáng và mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, khác hẳn một số thương hiệu thời trang thể thao trước đây.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp, ông Nguyễn Đình Hảo tổng giám đốc công ty và người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng thương hiệu KENE SPORTS cho rằng doanh nghiệp phải hết sức chú ý vào ba mục tiêu. Cụ thể bao gồm chất lượng sản phẩm, sự đa dạng, sáng tạo trong thiết kế và chính sách chăm sóc khách hàng. Trong đó, sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế, đảm bảo luôn bắt kịp xu hướng và thị yếu khách hàng là yếu tố đóng vai trò quan trọng.

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, phụ nữ luôn có quyền đẹp 

Đó cũng chính là lý do mà trang phục mang thương hiệu KENE SPORTS không những sử dụng loại sợi “VÀNG” Spandex với tỉ lệ khoảng 12- 28%, đem đến sự co giãn 8 chiều và thấm hút mồ hôi tiêu chuẩn. Trang phục thể thao của KENE SPORTS còn được đánh giá rất cao về sự đa dạng mẫu mã, loại sản phẩm cũng như màu sắc, sự sáng tạo trong thiết kế.

Hiện nay, KENE SPORTS đã xuất hiện trên hầu hết các trang phục tập thể thao dành cho nữ. Chẳng hạn như quần áo gym, Aerobic, Yoga, Zumba… Đồng thời, thương hiệu cũng sản xuất những sản phẩm thời trang thể thao phù hợp để phối đồ đi dạo, xuống phố vừa thời trang, vừa năng động. Chẳng hạn như quần legging bó sát kết hợp cùng áo croptop hoặc áo phông đã đem đến phong cách thời trang vừa đơn giản, vừa trẻ trung cho người mặc. Đồng thời lại không hề gây khó chịu như một số trang phục bó sát thông thường. Nhờ sự đa dạng này nên KENE SPORTS đã và đang tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là các bạn trẻ với đặc điểm chung là thường xuyên hoạt động thể thao.

KENE SPORTS không chỉ đơn giản là đồ tập mà còn được sử dụng trong thời trang xuống phố

Ngoài ra, các trang phục của KENE SPORTS đều tôn lên được đường cong của người phụ nữ, đem đến sự quyến rũ cho bạn trong mọi trường hợp. Các sản phẩm luôn được đổi mới thiết kế không ngừng nhằm đem đến cho người sử dụng cảm giác hài lòng nhất. Đồng thời, luôn bắt kịp xu hướng thời trang thể thao trên thế giới, đảm bảo đem đến cho khách hàng của KENE SPORTS những sản phẩm chất lượng, đẹp bắt và hiện đại.

Với mục tiêu phát triển lâu dài trong tương lai, trở thành thương hiệu thời trang thể thao nội địa có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Toàn bộ đội ngũ của KENE SPORTS sẽ cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tìm hiểu, đem đến những thiết kế đẹp mắt nhất cho các cô nàng yêu thích thể thao.


Sản phẩm luôn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã 

Đồng thời, chú tâm vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và thường xuyên kết hợp các sự kiện tri ân để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Hy vọng, với sự quyết tâm của mình, đội ngũ KENE SPORTS sẽ đem đến những sản phẩm trang phục thể thao chất lượng nhất, nâng thời trang thể thao Việt lên tầm cao mới. 

KenSports

Địa chỉ: 1/155 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Hotline: 024.3217 1101 – 0703 232 737

Website: https://kenesports.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/kenesports.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!