Điểm Nhanh Các Bài Tập Gym Cho Nữ Giúp Vòng Một Trở Nên Đầy Đặn

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà với hướng dẫn chi tiết từng động tác sau đây sẽ giúp chị em phát triển cơ ngực, săn chắc phần thân trên giúp thân hình trở nên cuốn hút hơn.

Tập gym tại nhà bạn thường nghĩ sẽ phải sở hữu các loại máy hỗ trợ có ở phòng tập chuyên nghiệp như: máy chạy thể dục, xe đạp tập gym, dây thừng, giàn tạ, ghế đa năng,... Nếu chưa quen sử dụng những thiết bị trên bạn có thể tập những bài tập không cần dụng cụ không cần hỗ trợ trước sau đó mới nghĩ đến việc sở hữu chúng.

Sở hữu đôi gò bồng đào nở nang chắc chắn là mong muốn của rất nhiều người. Không cần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình đồng hồ cát với các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà sau đây.

1. Bài tập tăng vòng 1 tại nhà Push up

Nhắc tới bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà, nhiều huấn luyện viên thể hình chia sẻ nên luyện tập thường xuyên bài tập push up hít đất.

1.1. Bài tập push up cơ bản

  • Chống tay thẳng đứng trên sàn nhà. Hai cánh tay mở rộng bằng vai.
  • Gót chân nâng khỏi mặt đất và chỉ có các ngón chân chạm đất.
  • Từ từ nâng người khỏi mặt đất cho tới khi lưng, mông, gót chân của bạn cùng nằm trên một đường thẳng.
  • Từ từ gập khuỷu tay xuống cho tới khi ngực gần chạm sàn nhà thì dừng lại, giữ 1 giây.
  • Dùng ngực đẩy người lên cao và tay duỗi thẳng trở lại tư thế ban đầu.
  • Thực hiện bài tập 50 giây. Nghỉ 15 giây và tiếp tục tập thêm 2 hiệp push up như vậy.

1.2. Bài tập push up đầu gối chạm sàn

Ngoài cách thực hiện tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà cơ bản trên đây, bạn có thể thử sức với bài tập đơn giản hơn. 

  • Thay vì duỗi thẳng toàn thân như bài tập cơ bản, bạn chống hay đầu gối xuống thảm.
  • Tiếp tục thực hiện hạ ngực và nâng ngực trở lại như bài tập hít đất cơ bản. 

1.3. Các bài tập push up biến thể

Nếu bài tập hít đất trên sàn nhà quá khó đối với bạn thì hãy thử các bài tập sau đây nhé.

  • Wall Push up: Thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ này bằng việc chống thẳng hay tay vào tường và thực hiện đưa ngực sát tường và đẩy trở lại như bài cơ bản. 
  • Incline Push up: Thực hiện bài tập hít đất trên cầu thang cũng là một cách tăng vòng 1 nhanh chóng.
  • Push up với ghế: Chỉ với một chiếc ghế vững chắc, bạn cũng có thể thực hiện bài tập push up này.
  • Bài tập Decline Push up: chống các ngón chân lên ghế, gót chân nâng lên sao cho bàn chân vuông góc với ghế. Chống tay dưới đất và thực hiện các động tác hít đất.
  • Điều quan trọng nhất trong các bài tập là luôn giữ lưng - đùi - gót chân tạo thành một đường thẳng và sử dụng cơ ngực để đẩy và giữ. 

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Bài tập hít đất với ghế

2. Bài tập Chest Fly tăng vòng 1

Thêm một cách tập gym tại nhà cho nữ tăng vòng 1 vô cùng dễ thực hiện chính là bài tập chest fly.

Cách thực hiện như sau:

  • Nằm thẳng trên thảm.
  • Hai tay cầm tạ đơn đặt hai bên người (hoặc không cầm tạ).
  • Nâng hai chân lên khỏi mặt đất.
  • Toàn bộ lưng cố định dưới thảm.
  • Nâng hai tay cao trước ngực.
  • Từ từ mở rộng ngực và tay sang hay bên cho tới khi cánh tay gần sát đất thì dừng lại, giữ 1 giây.
  • Nâng tay trở lại trước ngực và lặp lại 12 - 15 lần.
  • Để bài tập gym nữ tăng vòng 1 này mang tới hiệu quả, các nàng đừng quên tập 3 hiệp nhé.
  • Ngoài tư thế nằm, bạn cũng có thể thực hiện bài tập này trong tư thế đứng thẳng và các động tác thực hiện tương tự nhé. 

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

                                                Bài tập Chest Fly


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!