CÔNG TY TNHH SXTM THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS Kỷ Niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Chiều ngày 08/03/2021, tại trụ sở văn phòng số 27 ngõ 61 Lạc Trung- Hà Nội, Công ty Kene Sports tổ chức sự kiện cho toàn thể nữ cán bộ nhân viên trong công ty.

Tham dự sự kiện có Ông Nguyễn Đình Hảo - Tổng giám đốc Công ty, Bà Lê Thị Bấm - Phó Tổng giám đốc Công ty cùng toàn thể anh chị em phụ nữ trong công ty. Tiệc 8/3 tại công ty là một trong những sự kiện thường niên quan trọng của Kene Sports nhằm tôn vinh phái đẹp, tôn vinh những chị em phụ nữ.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Đình Hảo  đã dành tặng đến toàn thể cán bộ nữ nhân viên Kene Sports những bó hoa tươi thắm cùng những  lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tổng giám đốc Nguyễn Đình Hảo đã “Gửi lời chúc đến toàn thể chị em có một ngày lễ thật nhiều ý nghĩa, niềm vui và mãi xinh đẹp rạng ngời dù ở công ty, gia đình hay bên ngoài xã hội!”

Bà Nguyễn Thị Kim Trung- Kế toán trưởng công ty-  đại diện cán bộ nhân viên nữ tại Kene Sports cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những món quà vô cùng ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới, mà còn là ngày tôn vinh phái đẹp, tôn vinh những chị em phụ năng động, thông minh, sáng tạo trong công việc; góp một phần để Công ty ngày càng phát triển bền vững hơn.

CHÙM ẢNH NHÂN KỶ NIỆM NGÀY 8/3 TẠI CÔNG TY




Thực hiện: Hoàng Phong, Trung Dũng - Phòng Marketing 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!