Mê mệt trước 101 mẫu quần áo thể thao nam nữ cực chất - xu hướng quần áo thể thao thu đông 2018

Dường như sử dụng quần áo thể thao đã dần trở thành xu hướng mới, ngày càng hot hơn bao giờ hết bởi tính tiện dụng, thoải mái của nó, và nhiều người mong muốn cải thiện sức khỏe hay có được vóc dáng mà bao người mơ ước.

Cùng với sự phổ biến của việc tập luyện thể thao là nhu cầu chọn mua những bộ đồ phù hợp:

  • Liệu chiếc áo này có đủ thấm hút mồ hôi?
  • Liệu chiếc quần này có đủ độ co giãn?
  • ...

   và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà các “tín đồ thể thao” hay đặt ra cho mình.


Quần áo thể thao đang dần là xu hướng mới trong giới trẻ

Tất cả những băn khoăn ấy hãy để Kensport giải đáp cho bạn ngay trong bài viết Mê mệt trước 101 mẫu quần áo thể thao nam, nữ cực chất - xu hướng quần áo thể thao thu đông 2018

Hãy kéo chuột xuống phía dưới để “bỏ túi” những kiến thức hữu ích nhé!

1. Quần áo thể thao mùa đông cho nam: Bí quyết tạo sự nam tính cho nam giới

Nam giới thường khá thoải mái thậm chí là qua loa với công việc mua sắm đặc biệt là mua sắm quần áo, đương nhiên cả đồ thể thao. Tuy nhiên trang phục có đẹp và hợp thẩm mỹ hay không lại ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng và phong cách của bạn nam giới trong mắt người đối diện. Đặc biệt ảnh hưởng đến sự thành công trong giao tiếp và việc tạo mở các mối quan hệ.


Một bộ quần áo cho nam vừa vặn chỉnh chu, đẹp và hợp với bản thân là điểm cộng cho các chàng trai trong mắt các nàng.

Và tất nhiên, việc chọn quần áo thể thao đẹp là giúp chính bạn cảm nhận được sự thoải mái và tự tin từ bộ trang phục.

Chọn đồ thể thao cho nam vừa đẹp, nhanh và chuẩn như thế nào? Hãy đọc kỹ 4 tuyệt chiêu sau đây. Chỉ mất vài phút ngay bây giờ là bạn đã tiết kiệm được hàng đống thời gian sau này cho việc chọn đồ thể thao đẹp cho mình nhé!


Làm thế nào để chọn đồ thể thao đúng cách, phù hợp với từng bộ môn?

2. 5+ tuyệt chiêu chọn quần áo tập gym mùa đông cho nam

Khi mùa đông đến mang theo không khí lạnh và khô khiến làn da của chúng ta trở nên nhăn nheo, nứt nẻ. Nhất là đối với nam giới thường ăn mặc rất phong phanh, dễ dãi trong cách ăn mặc của mình. Điều này rất dễ dẫn đến các bệnh cảm cúm, viêm phổi, sổ mũi,…nên lựa chọn cho mình một bộ trang phục vừa ấm áp vừa thoải mái là điều mà các bạn nên làm ngay và luôn.


Một bộ quần áo thể thao phù hợp rất quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe 

5 phương pháp sau đây sẽ giúp bạn yên tâm khi tập gym vào mùa đông mà không lo mắc bệnh không đáng có gây mất thời gian của chính bạn.

  • Chọn cho mình một bộ quần áo tập gym mùa đông ấm áp và thoải mái

Hãy giữ ấm cơ thể bằng bộ quần áo tập gym vừa đảm bảo độ thoáng khí ,thoát mồ hôi, vừa không gây tổn hại cho da. Bên cạnh đó bộ đồ cũng cần phải rộng rãi,  có độ co giãn tốt để bạn có thể thoải mái vận động khi luyện tập. Bạn có thể mặc 1 chiếc áo phông bên trong và khoác ngoài bằng 1 chiếc áo hoodie hoặc jacket thể thao có khóa kéo để dễ dàng cởi ra mặc vào khi có sự thay đổi về nhiệt độ.

  • Chọn cho mình một chiếc áo hoodie trong trang phục tập gym mùa đông

Một chiếc áo hoodie ấm áp, với phom dáng vô cùng rộng rãi, thoải mái. Không chỉ giữ ấm cho cơ thể bạn khi luyện tập mà còn tạo nên 1 phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính cho người mặc nó.

Có lẽ không ngoa khi nói mùa đông là thời kỳ đỉnh cao của mẫu áo này. Còn chần chờ gì nữa?? Hãy mang về cho tủ đồ của bạn trang phục này, làm đa dạng thêm sự lựa chọn về thời trang khi đến phòng gym mùa đông này các bạn nhé !

  • Một đôi giày tốt + 1 bộ quần áo tập gym mùa đông thật thoải mái = 1 set đồ tập hoàn hảo

Bên cạnh việc có một bộ đồ tập gym phù hợp, bạn cũng cần sắm cho mình một đôi giày tốt, vừa vặn để bảo vệ cũng như giữ ấm cho đôi bàn chân của bạn.

Giày có đế bằng, độ bám tốt tránh trơn trượt khi bạn chạy bộ hoặc tập luyện trong điều kiện ẩm ướt. Bạn không nên vì trời quá lạnh mà mang nhiều tất nhé, như thế sẽ làm mồ hôi không thoát được, gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy cho bạn khi luyện tập.

  • Quần giữ nhiệt – item must have của 1 set đồ tập gym mùa đông

Nếu vào mùa đông bạn sợ lạnh, thay vì chọn những chiếc quần short thường dùng vào mùa hè, bạn có thể chọn mặc loại quần giữ nhiệt cho nam với chất liệu quần len sợi mảnh hoặc nỉ mỏng có màu trung tính sẽ biến bạn trở thành chàng trai mạnh mẽ và sành điệu.

Đây là loại quần thể thao thời trang đi kèm với sự linh hoạt, thoải mái, các chi tiết cắt cuff và kiểu dáng ôm vừa vặn vào người sẽ xóa bỏ kiểu dáng luộm thuộm vốn dĩ có ở quần jogger truyền thống. Loại quần này giúp thấm hút mồ hôi rất tốt phù hợp cho những bạn muốn tập gym giảm cân đó.


Địa điểm tập luyện cũng rất quan trọng

  • Hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp, có view lý tưởng để tập gym

Địa điểm tập gym nghe có vẻ không quan trọng. Vì các bạn luôn nghĩ rằng tập gym ở đâu cũng được miễn là có đủ các dụng cụ tập gym cần thiết. Nhưng các bạn lại quên rằng có rất nhiều yếu tố quyết định đến vóc dáng của chúng ta mà việc luyện tập chỉ chiếm 30% trong số đó.

Trong thời điểm nhiệt độ có nhiều thay đổi như mùa đông thì các bạn nên chọn cho mình một địa điểm tập gym trong nhà nơi mà luôn ấm cúng nhất tốt nhất các bạn nên bật điều hòa hoặc tập gym bên cạnh lò sưởi để gia tăng lượng calo được đốt trong quá trình luyện tập hơn.

Tuy nhiên, khi luyện tập xong các bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ quần áo giữ ấm cơ thể tốt để tránh bị sốc nhiệt dẫn đến bị cảm cúm dễ dàng hơn bình thường.

Tóm lại, dù thời tiết có thay đổi như thế nào thì các bạn hãy cố gắng tự tạo cho mình một lịch tập gym cụ thể và tuân thủ đúng những gì có trong đó để đạt được hiệu quả tốt nhất các bạn nhé!

3. Xu hướng thời trang thể thao nam mùa đông 2018

Những món đồ đơn giản như áo khoác gió, dad sneakers hay bộ đồ thể thao... Sẽ tiếp tục tạo trends làm nên phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động của nam giới trong năm 2018.


Xu hướng quần áo thể thao vẫn phát huy trong năm nay

Khác với sự cầu kỳ của phái nữ, đồ thể thao của nam giới luôn được tối ưu đơn giản hóa trong thiết kế, 2018 những gam màu trung tính lên ngôi: đen, ghi, trắng…

4. Quần áo thể thao mùa đông cho nữ

Bộ đồ thể thao nữ là set đồ không thể thiếu của các nàng trong mỗi mùa đông. Set đồ này mang đến cho cô nàng sự thoải mái tự tin đồng thời cũng giữ ấm cho cơ thể và cũng là một trong những style được giới trẻ rất ưa chuộng.

Bộ nỉ và áo lưới Kensport: một trong những bộ đồ được chị em yêu thích nhất 

BST thời trang thể thao nữ 2018 của kensport với những kiểu dáng và thiết kế độc đáo màu sắc mới lạ chắc chắn sẽ đốn tim mọi kensport girl ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ đồ thể thao nữ thu đông với phong cách khỏe khoắn và năng động sẽ giúp các chị em luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống trong những khoảnh khắc đời thường nhất dù là ở đâu: ở nhà, đi mua sắm, đi dạo phố hay những giây phút tham gia hoạt động thể thao, vui chơi bên gia đình ngày cuối tuần.

Nhẹ nhàng dạo phố với những bộ đồ thoải mái

Tự tin thể hiện cá tính

Với thành phần 100% thun cotton, cotton da cá nhập khẩu từ hàn quốc không bai không xù, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt. Chất mềm mịn cực đẹp sẽ mang đến cho người sử dụng sự cảm nhận rõ rệt về sự mượt mà, nhẵn mịn của vải, hạn chế tối đa đến 99% sự bai nhão, xù lông của bề mặt vải trong quá trình sử dụng và màu sắc tươi sáng.

Chính vì vậy những bộ quần áo thể thao nữ thu đông năm nay tạo nên sự thoải mái, mềm mịn, mượt mà, có sự co giãn và đàn hồi tốt. Không những thế, bộ đồ thể thao nữ có form chuẩn, ôm chạm nhẹ vào cơ thể chắc chắn sẽ giúp các chị em luôn tự tin và xinh đẹp hơn trong tổ ấm của mình.

5. Mua quần áo thể thao ở đâu giá rẻ mà lại tốt?

Tìm một địa chỉ mua đồ tập không hề khó! Nhưng nơi nào chuẩn chính hãng và giá luôn tiết kiệm nhất thì có thể bạn chưa biết.

Khó mà dễ! Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều là 2 thành phố lớn nhất của cả nước và tập trung khá nhiều shop bán đồ tập thể thao chính hãng, nhưng người tiêu dùng còn quan tâm đến giá cả và chất lượng dịch vụ. Vậy nơi nào có thể đảm bảo cả 3 yếu tố đó để khiến khách hàng sẵn sàng bỏ tiền triệu để mua?

Bạn đang tìm địa chỉ cửa hàng bán đồ tập chính hãng tại Hà Nội?

BẠN ĐÃ TỪNG NGHE NÓI VỀ KENSPORT BÁN ĐỒ TẬP CHÍNH CHƯA?

Kensport – Thương hiệu thể thao hàng chính hãng lớn nhất toàn quốc, kinh doanh trực tiếp các sản phẩm trang phục thể thao chính hãng mang thương hiệu Kensport – Thương hiệu đồ tập số 1 Việt Nam.

Với 1390+ mẫu đồ tập gym, đồ tập Aerobic, đồ tập Yoga đẹp giá rẻ, đa dạng mẫu mã, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồ của Kensport luôn làm hài lòng các chị em phụ nữ Việt, nhất là ở độ tuổi từ 18 – 40.

Khách luôn đến đông nườm nượp như vậy đấy

- Kensport chuyên cung cấp các mặt hàng thể thao đồ tập gym, đồ tập aerobic, đồ tập Yoga, đồ tập zumba, fitness chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

- Đồ tập gym giá rẻ tại Hà Nội

- Đồ tập Gym, aerobic, yoga chính hãng Kensport

- Đồ tập Gym, aerobic, yoga xuất khẩu

--------------------------------

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC:

✔ Đồ tập Nữ: http://kensport.vn/collections/do-tap-nu

✔ Đồ tập Nam: http://kensport.vn/collections/do-tap-nam

✔ Phụ kiện: http://kensport.vn/collections/phu-kien

✔ Video hướng dẫn tập luyện: https://goo.gl/fmelHv

► Hotline: 04.32171101 - 0936368928

► Website: www.kensport.vn

► Showroom: 1/155 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội

► Hệ thống cơ sở trên toàn quốc: http://kensport.vn/pages/lien-he


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!