[Top 7] Những bài tập thể hình tại nhà cho nữ hiệu quả nhất 2018

Một thân hình thật chuẩn là mong muốn của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Không cần đến phòng gym, cũng không cần sử dụng những phương pháp ép cân khổ sở, bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu vóc dáng cân đối với 10 bài tập thể dục tại nhà được thiết kế giúp duy trì vóc dáng và mang đến những tác động tích cực cho cơ thể.

Chỉ cần bỏ ra vài phút trong ngày, với các động tác thể dục đơn giản, bạn có thể vận động vào bất kì thời gian nào, vừa giúp bạn giảm cân, giữ dáng vừa giảm căng thẳng và duy trì thể trạng sức khỏe.

1. 5 bài tập squat giảm mỡ bụng và tăng vòng 3

Bài tập Squat giúp săn chắc vòng 3, mông đùi cho nữ, tăng cường sức khỏe toàn cơ thể và đặc biệt bạn có thể tập ở bất cứ đâu, không cần tạ hay phải đến phòng gym. Đây được coi là vua của các bài tập cả cho nam và nữ.

  • Giảm mỡ: Cơ đùi và cơ mông là những cơ lớn nhất của cơ thể, để vận hành chúng, ta cần tiêu tốn rất nhiều calo. Cơ chế giảm cân là ta sử dụng nhiều năng lượng hơn năng lượng ta nạp vào cơ thể hàng ngày. Lượng calo thiếu hụt sẽ được lấy từ mỡ tích tụ trong cơ thể giảm lượng mỡ thừa giảm trọng lượng.
  • Squat tác động lên cơ mông và cơ đùi rất nhiều, giúp cho chúng không bị chảy xệ. Một bộ mông cao và săn chắc chắc chắn là niềm mơ ước của các chị em
  • Squat làm tăng tuần hoàn của cơ thể. Làn da của bạn trở nên hồng hào hơn là chuyện bình thường sau bài tập squat.

>>>Mua ngay: 101+ mẫu đồ tập gym nữ đẹp tuyệt vời để trở lên hấp dẫn như các huấn luyện viên nào!

2. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ cực chuẩn



3. Bài tập giảm mỡ bụng trên giường siêu nhanh cho nữ



4. Bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất chỉ với 5 phút mỗi ngày



5. [Tập đôi] Bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ cực vui nhộn


Những bài tập này sẽ đốt cháy rất nhiều calo trong thời gian ngắn. Bài tập cardio có thể phối hợp với rất nhiều phương pháp khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, bài tập này dành cho các bạn nữ đi tập cùng nhau, cùng hỗ trợ nhau và tạo cho nhau động lực để đi tập


6. [Tập đôi] Cardio săn chắc - Bài tập giảm cân toàn thân dễ thực hiện



7. [Tập đôi] Bài tập giảm mỡ toàn thân cho các cặp đôi vừa vui vừa có body đẹp


Bài tập đôi hôm nay sẽ giúp các bạn đốt cháy calo và mỡ thừa các vùng tay sau, mông, đùi và bụng....Làm săn chắc và thon gọn cơ bắp của các bạn. Với đặc thù các động tác hết sức đơn giản sez giúp các bạn dễ dàng thực hiện mà đem lại hiệu quả cao. Đồng thời tập đôi giúp các bạn có thêm động lực cùng nhau tập luyện và làm đẹp.

Một phần không thể thiếu để buổi luyện tập được thành công mỹ mãn là trang phục của bạn.

>>> Click ngay: Những đồ tập gym nữ cực HOT được chị em săn lùng nhiều nhất tại Kensport


Nguồn: KENSPORT KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY

Kensport.vn


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!