Chị em phát cuồng với quần áo tập gym nữ giá rẻ tại Hà Nội

Gần đây, xu hướng chị em đi tập thể thao ngày càng nhiều, luyện tập giúp các chị em khoẻ đẹp tự nhiên, giải toả căng thẳng. Là phụ nữ ai chẳng thích đẹp, thích diện những mẫu thời trang xinh đẹp, ngay cả khi đến phòng Gym, thì cũng phải mặc đẹp.

Chị em đẹp hơn khi mặc quần áo tập gym tới phòng tập

Phải mặc sao cho đẹp mà lại ít tốn kém?

Đây là mối băn khoăn lớn nhất của chị em khi đi tập. Mua thẻ gym đã tốn một khoản tiền rồi, nếu bỏ ra một khoản tiền lớn nữa để sắm những mẫu hàng hiệu vài triệu để diện đi tập thì chắc không phải chị em nào cũng mạnh tay chi, nhưng cũng không thể để cho mình mặc một bộ quần áo ngủ đến phòng Gym luyện tập, để cả phòng nhìn mình như một vật thể lạ đúng không nào chị em phụ nữ. Đừng tuềnh toàng với bản thân, nhất là ở phòng Gym - nơi mà cái đẹp được tôn vinh.

Có phải cô ấy đang bị lạc

Để vẫn đẹp mà không tốn kém, các chị em thay vì lựa chọn những món quần áo tập gym hàng hiệu nước ngoài thì có thể lựa chọn những mẫu đồ tập vừa đẹp vừa rẻ tại các cửa hàng của những thương hiệu trong nước.

Nếu tinh ý, khi đi ngang qua các  tuyến phố chính nhộn nhịp, chị em sẽ gặp cảnh đông người chen chân chọn đồ, thử đồ đủ để thấy phái đẹp đang cuồng quần áo tập Gym như thế nào. Sức hút của những món đồ tập ở đó, không chỉ bởi chất lượng tốt, thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang luyện tập mà còn ở mức giá bán vô cùng hấp dẫn.

TOP 3 mẫu quần áo tập gym giá rẻ mà cực chất khiến chị em “phát cuồng”  tại Hà Nội

1. Mẫu bộ quần lửng kết hợp bra

Sản phẩm này đang được bán giá 250.000đ/bra, 260.000đ/quần tại Kensport.vn với chất lượng sản phẩm cực tốt.

2. Mẫu bra với thiết kế tinh tế

Sản phẩm đang được bán trên Kensport.vn với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có 220.000đ/bộ

Hiện sản phẩm đang được bán trên Kensport.vn với giá 240.000đ/bộ, chất lượng thì không phải vấn đề mà bạn phải lo lắng.

3. Mẫu áo croptop quần lửng

Hiện  sản phầm này đang được bán với giá chỉ 320.000đ/bộ tại Kensport.vn với chất lượng cực tốt và chính hãng của nhà sản xuất.

Trên đây là TOP 3 mẫu quần áo tập Gym giá rẻ các chị em không thể không có trong tủ đồ của mình.Hãy sở hữu chúng và đẹp hơn khi đi đến phòng tập gym.

>>Xem ngay các mẫu quần áo tập gym nữ giá rẻ Hà Nội đang được ưa chuộng tại Kensport


Cũ hơn


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!