Thiếu nữ Hà Nội ham quần áo tập yoga giá rẻ và cái kết đắng

Đối với một người có điều kiện kinh tế thì việc đi tập yoga và sắm cho mình một vài bộ quần áo tập hàng hiệu thì cực kỳ đơn giản. Nhưng với đa số thì việc lựa chọn những mẫu quần áo tập yoga giá rẻ và mù tịt về xuất xứ của nó thì là điều mà mọi người rất dễ mắc phải.

Mặc 1 bộ tập chất lượng cũng làm bạn thấy thư thái hơn

>>>Xem ngay những mẫu đồ tập yoga nữ đang bán chạy nhất 2017 tại Kensport.vn

Câu chuyện Kensport chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ cảnh tỉnh tất cả chúng ta trước khi đi mua đồ tập cho mình.

Nghĩ lại cảm giác ngứa ngáy toàn thân, nổi mẩn kín khắp cơ thể mà Vân (Sinh năm 1995 - Đống Đa, Hà nội) vẫn còn sợ hãi rùng mình:

Chuyện là để tiết kiệm tiền Vân đã "ham hố" chọn mua quần áo tập Yoga giá rẻ trên mạng mà không rõ nguồn gốc xuất xứ như thế nào.

Khi được giao đến nhà, Vân kiểm tra tem thì thấy có in toàn chữ Trung Quốc và có dòng chữ Made in China dù vẫn có tâm lý sợ hàng Trung quốc, nhưng cô vẫn tặc lưỡi: "rẻ mà, dùng tạm ít bữa lấy lương sắm bộ khác".

Sau khi mặc thử lên người, Vân vô cùng hài lòng về màu sắc và kiểu dáng với bộ quần áo tập yoga mới của mình mặc dù da cô cảm thấy ngứa ngáy và hơi rát, thế nhưng cô nàng nghĩ đó là do quần áo mới chưa giặt lần nào chỉ cần giặt sạch là mặc được.

Thế nhưng khi đem bộ quần áo mới đi giặt Vân giật mình vì màu vải phai ra chậu nước đỏ ngòm, sau hai lần xả nước thì nước vẫn còn hơi hồng hồng chứ không hết sạch.

Dù vậy ngày hôm sau Vân vẫn vô tư mặc đến phòng tập, và vì yêu thích màu sắc, kiểu dáng của bộ tập mới mà tần suất mặc của Vân nhiều hơn các bộ cũ.

Bộ đồ tập kém chất lượng dễ bị bục và xù lông

Sau một tháng diện liên tục, bộ đồ mới đã xuống cấp nhanh chóng và xù lông toàn bộ. Nhưng điều đó chẳng còn quan trọng bằng việc Vân bị nổi mẩn toàn thân, lúc đầu là phần cổ, rồi mụn ngứa lan dần xuống ngực, bụng, lưng... rồi nhanh chóng phủ kín toàn thân cô. Cô ngứa ngáy bỏ cả ăn, cả ngủ, bỏ cả tập tành và công việc vì ngứa ngáy khó chịu.

Những vết dị ứng do mặc quần áo tập kém chất lượng

Trước tình hình đó, Vân nhanh chóng đến Bệnh viện da liễu để kiểm tra thì được chuẩn đoán là Viêm da tiếp xúc, Bác sĩ nói: cô bị phản ứng với chất formaldehyde, chất này thường được phun vào quần áo, vải để diệt khuẩn khi tiếp xúc vào cơ thể có thể gây dị ứng, mẩn ngứa, thậm chí buồn nôn, khó thở.

Lúc này, Vân mới toá hoả ra chính bộ quần áo tập Yoga giá rẻ mà cô mua là thủ phạm làm cô khốn đốn thế này. May mắn sau nửa tháng chữa trị cô cũng khỏi hẳn không còn ngứa ngáy nữa, nhưng khắp cơ thể vẫn để lại những vết thâm.

Vân cho biết, sở dĩ cô chia sẻ kinh nghiệm lên mạng là muốn cảnh báo với mọi người đừng vì tiết kiệm vài đồng tiền mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng. Trước khi mua sản phẩm gì bạn hãy cân nhắc kỹ, chọn nơi bán hàng uy tín nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh tương tự như cô ấy.

>>>Bạn nên xem những mẫu quần tập nữ với chất lượng cực tốt được đảm bảo chính hãng Kensport tại Kensport.vn.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!