Chính thức công bố nhãn hiệu mới KENE SPORTS

Ngày 13/01/2020, Tổng giám đốc Nguyễn Đình Hảo chính thức công bố nhãn hiệu KENE SPORTS và thông báo thay đổi tên công ty từ Công ty TNHH Kensport sang CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS tại trụ sở chính: Số 01 ngõ 155 Đặng Tiến Đông,  phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Mọi Thông tin về mã số thuế, tài khoản ngân hàng, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động, số điện thoại... vẫn giữ nguyên không thay đổi.


Nhãn hiệu mới Kene sports

Với thông điệp truyền thông của thương hiệu mới KENE SPORTS: “THỂ THAO PHONG CÁCH” nhằm mục đích tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của KENE SPORTS gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như với sự phát triển của ngành thời trang đương đại.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Nguyễn Đình Hảo, Tổng Giám Đốc KENE SPORTS cho biết, thời gian qua, sự cạnh tranh trong ngành thời trang đồ tập trở nên gay gắt khi xuất hiện nhiều thương hiệu mới, mở rộng quy mô, chuỗi cửa hàng, đi cùng đó là sự đóng cửa hoặc chuyển đổi ngành hàng của nhiều cửa hàng nhỏ lẻ khác.

Hơn nữa, các thương hiệu hiện tại đều có những phương pháp Marketing gây ấn tượng mạnh, mang dáng dấp hiện đại dễ thuyết phục người tiêu dùng tại nhiều phân khúc thị trường khác nhau, trong đó logo là một phần quan trọng trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu.

Do vậy KENE SPORTS công bố nhận diện  mới với một định vị khác biệt để tiếp tục một chặng đường phát triển mới và định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của KENE SPORTS, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing của KENE SPORTS và các đơn vị thành viên.

Theo đó năm 2020, Công ty sẽ tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch đến tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả, đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, tập trung phát triển sản phẩm mới và trong quý 1 tới đây, KENE SPORTS sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới với định hướng hiện đại, phong cách và đẳng cấp.

Ông Nguyễn Đình Hảo, Tổng Giám Đốc KENE SPORTS phát biểu tại buổi lễ:

“Công ty sẽ phấn đấu nỗ lực không ngừng để xây dựng và phát triển thương hiệu KENE SPORTS, trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang thể thao Việt Nam”, ông Nguyễn Đình Hảo nhấn mạnh .

Kensport nay là Kene Sports được sáng lập từ năm 2012, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thể thao tại Việt Nam. Trong 8 năm hình thành và phát triển Kene Sports từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, được mọi người tin dùng, từng bước trở thành THƯƠNG HIỆU ĐỒ TẬP SỐ 01 VIỆT NAM.

Nhãn hiệu KENE SPORTS ra mắt là tiền đề để Công ty tiếp tục xây dựng và phát triển nhiều dòng sản phẩm thời trang thể thao chuyên nghiệp, đồng thời Thương hiệu mới cũng thể hiện ý chí đứng đầu thị trường, năng động, sáng tạo, luôn mang tính chất tích cực theo hướng nâng cao giá trị và phát triển bền vững.

Qua quá trình nghiên cứu, khảo sát nhãn hiệu mới, KENE SPORTS được đánh giá cao trong tính ứng dụng vào các thiết kế sản phẩm với những góc độ, hình thái, chất liệu khác nhau.

Nhân dịp ra mắt, Công ty cũng hé lộ một vài mẫu thiết kế 2020 được gắn nhãn hiệu chính thức KENE SPORTS. Đây là những thiết kế dự kiến sẽ ra mắt trong bộ sưu tập lớn nhất năm 2020 và sẽ được lên kệ toàn hệ thống vào tháng 3&4/2020.

Ngoài thương hiệu KENE SPORTS, Công ty TNHH SXTM THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS vẫn tiếp tục sở hữu và phát triển song song các Brand khác như: Kensport, Gema Sport, Gema Fashion... với những dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực thời trang thể thao.

Chúng ta hãy cùng chờ đón sự thay đổi lớn và bước phát triển vượt bậc của KENE SPORTS trong những năm tới tại thị trường Việt nam và Quốc tế.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG TY:

 

Tiếng Việt:

CÔNG TY TNHH SXTM THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS                                                                    

MST: 0107442709

Địa chỉ: Số 1, ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Sđt: 0703 232 737

 

English:

KENE SPORTS PRODUCING TRADING SPORT FASHION COMPANY LIMITED

Tax Identification Number: 0107442709                                                  

Address: No 1/155 Dang Tien Dong street, Trung Liet ward, Dong Da district, Ha Noi city, Viet nam

Tel: +84 703 232 737

 

Một số hình ảnh tại buổi công bố:



Ban lãnh đạo và quản lý KENE SPORTS chụp ảnh tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới ngày 13/01/2020.



Ông Nguyễn Đình Hảo, Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc KENE SPORTS công bố nhãn hiệu KENE SPORTS với định hướng cung cấp sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp dành cho khách hàng cao cấp.



Ban lãnh đạo KENE SPORTS và các khách mời nâng ly chúc mừng KENE SPORTS ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới. Tập thể cán bộ - nhân viên KENE SPORTS tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới ngày 13/01/2020.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!