Cửa hàng bán quần áo tập gym uy tín số 1 Hà Nội ở đâu.

Ngày nay nhu cầu tập Gym nhằm giải toả các stress sau công việc và tăng sức khoẻ cũng như sức đề kháng đề cao vai trò rèn luyện cơ thể là nhu cầu tất yếu.

Tuy nhiên để đi vào phòng tập Gym mà khách hàng thường phải mua hoặc chọn mua cho mình ít nhất là một trong số các đồ để tập gym.

Đặc biệt trong đó một hoặc một vài bộ quần áo hình ảnh đại diện cho cơ thể bạn chắc chắn là điều không một Gymer nào dám bỏ qua.

Lợi dụng các nhu cầu của người dùng có quá nhiều gian hàng bán đồ tập gym đẹp về mẫu mã tuy nhiên chất lượng lại không được đảm bảo và không đúng như khách hàng nghĩ lại càng nhiều đơn vị treo đầu dê bán thịt chó.

Tìm cửa hàng bán đồ tập gym tại Hà Nội khó khăn vậy sao?

Người người bán đồ tập gym, nhà nhà bán đồ tập gym mà chẳng có bất kỳ cửa hàng nào chỉ cần lên Facebook đăng rồi bán chất lượng thì nhập từ Trung Quốc chẳng như không đảm bảo mà còn hại cho ảnh hưởng đến ngoài ra.

Thêm một điều mà bất kỳ Gymer nào cũng không muốn bị đem ra so sánh đó là “đụng hàng” khi thấy một người tập cùng có sử dụng đúng hệt mẫu áo mình đặt mua qua mạng sao họ mặc đẹp còn mình thì chất lượng lại “tệ” đến như vậy.

Trầm trọng hơn là khách hàng bức xúc khi đặt đồ thì lại càng nhận được các mẫu chán và không thể ưng ý.

Bỏ thời gian đi mua thì không đành vì đa số là giờ hành chính còn phải chịu trách nhiệm cho công việc ở công ty còn khi về nhà thì lo cho gia đình ít ai để ý. Khi ship hàng đến thì tiền đã thanh toán, ship code thì thương hại người ta cuối cùng đặt để đó và bỏ đi.

Vẫn bài toán loay hoay xoay sở tìm cho mình các quần áo tập rẻ bền đẹp và chất lượng.

Vậy tại sao không tìm đến cửa hàng uy tín số 1 ở Hà Nội có thâm niên 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán các quần áo tập gym.

Ông Nguyễn Đình Hảo, Giám đốc Công ty TNHH Kensport nhận Cúp và Giấy chứng nhận Thương Hiệu Tiêu Biểu 

Kensport: cửa hàng bán đồ tập gym ở Hà Nội được mọi người tin dùng

“ Kensport “ các bạn đã từng nghe tên chưa đã bao giờ thấy cái logo Kensport hiện lên trong tâm lý của các Gymer chưa.

Vậy thì hãy lưu ngay vào nhé. Kensport là công ty cung cấp quần áo tập thể thao , tập thể dục nhịp điệu hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu lên đến hàng tỷ vnđ.

Là một công ty được khởi nghiệp từ 2012 với số vốn khá khiêm tốn ngoài ra còn gặp quá nhiều khó khăn khi mới vào nghề. Tuy nhiên hiện nay Kensport đã vươn lên thành một hệ thống bán lẻ quần áo tập gym với 7 chi nhánh trên toàn quốc.

Kensport khai trương chi nhánh mới tại 60 Tôn Đức Thắng

Với việc tự mình thiết kế sản xuất các sản phẩm quần áo tập gym mỗi tháng Kensport cho ra cho riêng mình bản quyền thiết kế của 300 mẫu sản phẩm vừa đẹp về kiểu dáng vừa có chất liệu tốt nhất trên thị trường.

Hiện nay cửa hàng Kensport tự tin mang đến cho các Gymer các mẫu quần áo tập Gym rẻ đẹp lại có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn mà là một Gymer đích thực đang loay hoay tìm mua cho mình các mẫu quần áo tập mà vẫn chưa ưng ý hãy liên hệ ngay với cửa hàng Kensport để đặt và mua cho mình một bộ quần áo tập ưng ý nhất nhé.

Hy vọng sớm gặp lại bạn tại cửa hàng của chúng tôi.

>>> Bạn nên xem ngay 55 bộ quần áo tập gym nữ giá rẻ chính hãng tôn dáng Gymer do chính kensport thiết kế với chất lượng tuyệt vời nhất.

Kensport.vn


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!