Làm thế nào để mua được đồ tập gym nữ chất lượng?

Làm thế nào để mua được đồ tập gym nữ chất lượng?

Gym là bộ môn thể thao nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nếu như trước kia trong các phòng tập gym đa số là đàn ông thì hiện nay bạn có thể thấy rất nhiều phụ nữ đi tập gym bởi họ đang có xu hướng chăm sóc bản thân mình hơn do đó tỷ lệ chênh lệch không quá nhiều. Với những người đang có ý định tập gym nhưng chưa biết làm thế nào để mua được đồ tập gym nữ chất lượng? hãy tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xu hướng lựa chọn đồ tập gym nữ hiện nay

Với những người có niềm đam mê với thời trang, nhất là thời trang tập gym thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một số xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, nếu bạn chưa tìm được shop đồ tập Kene Sports thì có thể tham khảo

Quần short ngắn

Đây là item đơn giản được nhiều người lựa chọn, nếu bạn sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc thì một chiếc quần short sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Sử dụng quần short vừa mát mẻ, thoải mái luyện tập và có thể khoe được vòng 3 cực kỳ tiện lợi.

Bra thể thao

Với những bạn có vòng 1, vòng 2 săn chắc thì nên lựa chọn cho mình một chiếc bra thể thao, rất nhiều người sẽ phải trầm trồ trước vòng 1 nảy nở và vòng 2 săn chắc của bạn. Bra không chỉ giúp tôn lên vóc dáng của người phụ nữ mà nó còn cực kỳ thoáng mát, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều động tác khác nhau.

Quần jogger

Với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm, không được thon gọn thì quần jogger chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sử dụng quần jogger giúp bạn trở nên cá tính hơn, năng động hơn, thời trang hơn,…tự tin hơn trong phòng tập.

Áo phông đơn giản

Nếu mới bắt đầu tập gym mà chưa biết nên mặc như thế nào thì một chiếc áo phông đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với áo phông bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần khác nhau quần lửng, quần short, quần jogger,…cực kỳ tiện lợi.

Quần legging

Quần legging được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính dễ mặc, thoải mái, không sợ lộ thịt, dễ kết hợp với những loại áo khác nhau. Bên cạnh đó, loại quần này có độ co giãn cao khoe được đôi chân dài, vòng 3 chắc chắn mà lại không hề hở hang. Nếu bạn chưa biết mặc gì thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Địa chỉ mua đồ tập gym nữ chất lượng?

Một bộ đồ tập gym chất lượng, phù hợp giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên mua đồ tập gym nữ ở đâu chất lượng là điều không phải ai cũng biết bởi có quá nhiều cửa hàng, nhà cung cấp khác nhau.

Để tìm được đơn vị cung cấp uy tín bạn cần phải xem xét quy mô cửa hàng, sản phẩm có đa dạng hay không, chính sách mua hàng như thế nào, ưu đãi ra sao, giá thành và chính sách đổi trả,… Bạn có thể tham khảo ở nhiều địa chỉ khác nhau để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Kene Sports  là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ tập thể thao nói chung và gym nói riêng. Trong những năm qua, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và các tỉnh để phục vụ cho khách hàng, tiện ích hơn khi mua hàng.

Kene Sports  tự hào là địa chỉ mua hàng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi:

Sản phẩm chất lượng

Đây là điều đầu tiên chúng tôi quan tâm đến bởi chất lượng làm nên thương hiệu và cũng là cách để tạo niềm tin đến với khách hàng. Theo đó, các sản phẩm của Kene Sports đều được làm từ những chất liệu cao cấp, thoáng mát, co giãn,…giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đa dạng mẫu mã

Để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đồ tập gym nữ hơn, Kene Sports cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau từ kiểu dáng cho đến màu sắc phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

Giá thành hợp lý

Chắc hẳn bạn đã nghe câu “chất lượng đi đôi với giá thành”, điều này là rất đúng bởi chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều việc bỏ ra ít tiền mà lại nhận được những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên, Kene Sports bán đúng với mức giá từ nhà sản xuất, thấp hơn những đơn vị khác trên thị trường, không tăng giá,…giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 nhiệt tình, được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng.

Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Trên thực tế, rất hiếm có cửa hàng nào cho bạn đổi trả đến 7 ngày nhưng đến với Kene Sports, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nếu sản phẩm không ứng ý, không vừa,…thì hoàn toàn có thể đổi trả lên đến 7 ngày.

Hiện tại chúng tôi có các cơ sở cho khách hàng có thể ghé qua và lựa chọn cho mình những bộ đồ tập Gym phù hợp nhất đó là:

★ Tại Hà Nội:

Kensport - 65 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

Kensport - 1/155 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Kensport - 71 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Kensport - 413 đường Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

★ Tại Quảng Ninh:

Kensport - Số 3 Hoàng Hoa Thám, Mạo Khê, Đông Triều

★ Tại Nha Trang:

Kensport - Số 8A Vân Đồn,phường Phước Hòa, TP Nha Trang

★ Tại Thái Bình:

Kensport - 121 Lê Lợi, TP Thái Bình

★ Tại Bắc Ninh:

Kensport - Chợ Giầu, Lê Quang Đạo, Từ Sơn, Bắc Ninh

★ Tại Hưng Yên:

Kensport - Chợ Tài Chính, Văn Lâm, Hưng Yên

★ Tại Đà Nẵng:

Kensport - 82 Chi Lăng, Hải Châu, TP Đà Nẵng

★ Tại Thái Nguyên:

Kensport - 252 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

★ Tại Hải Phòng:

Kensport - 290 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

------------

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS

Hotline: 024.3217 1101 - 0703 232 737

Website: www.kensport.vn

Fanpage: www.facebook.com/kensport.vn

Kênh Youtube: KENE SPORTS KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY

Địa chỉ: 1/155 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!