Nên mua đồ tập gym Hải Phòng ở đâu đảm bảo nhất?

Có phải bạn đang tìm địa chỉ mua đồ tập gym tại Hải Phòng? Đồ tập gym là một trong những thứ không thể thiếu đối với dân đi tập. Quần áo tập Gym chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn những bộ trang phục thông thường trong suốt quá trình tập.

Có thể nhiều bạn chưa biết chọn cửa hàng quần áo thể thao nào để mua đồ tập cho mình. Đa phần cửa hàng thể thao chỉ bán quần áo phục vụ bộ môn bóng đá, ít cửa hàng nào cung cấp cả đồ tập gym, nếu có mẫu mã cũng ít và không đa đạng. Vậy bạn phải tìm mua đồ tập gym nữ Hải Phòng ở đâu?


Bạn đang băn khoăn không biết mua đồ tập gym tại Hải Phòng ở đâu?

Nắm bắt được nhu cầu này, thương hiệu đồ tập gym Số 1 Việt Nam Kensport đã khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 290 Lê Lợi, TP. Hải Phòng. Các sản phẩm đồ tập gym nữ tại Kensport luôn cung cấp những sản phẩm đa dạng mẫu mã và kiểu dáng lại hợp thời trang để phục vụ nhu cầu khách hàng.


Kensport 290 Lê Lợi TP. Hải Phòng

Kensport  Hải Phòng luôn cập nhật những mẫu mới nhất, hợp thời trang nhất. Ngoài bán đồ tập gym nam nữ, đồ tập yoga nam nữ, đồ thể thao, đồ tập aerobic, cửa hàng có có bán các phụ kiện tập gym và yoga như: thảm yoga, túi trống thể thao, balo, găng tay,… .

Các sản phẩm đồ tập gym nam nữ được cung cấp tại Kensport luôn được khách hàng lựa chọn và tin tưởng về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Sự có mặt của Kensport Hải Phòng góp phần vào nhu cầu tập luyện vì sức khoẻ của khách hàng nơi đây.


Kensport 290 Lê Lợi TP. Hải Phòng

Một số ưu đãi khi mua đồ tập gym nữ tại Kensport:

Khi bạn mua hàng lần đầu tại Kensport, bạn sẽ được nhân viên bán hàng yêu cầu cung cấp thông tin để nhân viên làm mã khách hàng. Bạn sẽ nhận được ưu đãi khi mua hàng lần tiếp theo

- Giảm 10% với khách hàng cũ

- Giảm 5% với khách check-in

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được ưu đãi khi đến ngày sinh nhật của mình, cùng với các chương trình cho khách hàng thân thiết. các chương trình mua theo combo, cùng với đó là chính sách đổi trả linh hoạt, giúp bạn dễ dàng mua sắm vừa tiện lợi trong việc đổi trả sản phẩm khi không ưng ý.

Với các sản phẩm chất lượng, ưu đãi hấp dẫn như vậy chắc chắn bạn đã trả lời được cho câu hỏi mua quần áo tập gym tại Hải Phòng ở đâu rồi chứ. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm quần áo tập gym ưng ý nhất cho mình tại Kensport.

 

Tại sao phải chọn quần áo tập Gym?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc với Kensport rằng tại sao phải chọn quần áo tập Gym khi tập thay vì tận dụng những bộ quần áo thoải mái khác có sẵn ở nhà?

Bởi quần áo tập Gym có thiết kế cũng như chất liệu thích hợp nhất để tập thể dục. Những bộ quần áo thường ngày có thể thoải mái, nhưng nó có thể gây ra những bất tiện cho bạn trong suốt quá trình tập luyện. Quần áo tập Gym chuyên dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu hoàn toàn khác biệt so với quần áo thường ngày. Không những thế việc mặc quần áo tập Gym giúp bạn có một dáng vẻ thể thao, tự tin hơn và không trở nên quá khác biệt trong phòng tập.

Đi tập Gym nên mặc đồ gì?

Đồ tập gym nữ Kensport

Như đã đề cập đến ở phần trên, trang phục phù hợp nhất để đi tập Gym là quần áo thể thao. Đối với các bạn nữ, nên chọn áo croptop ba lỗ hoặc bra thể thao kết hợp với quần legging.

Đồ tập gym nam Kensport

Còn các bạn nam, nên lựa chọn áo ba lỗ hoặc áo phông cùng quần short hoặc jogger để cảm thấy thoải mái nhất trong lúc tập luyện. Lưu ý rằng dù chọn kiểu dáng này, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của chúng. Nên lựa chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, khả năng thoáng khí cao và có độ co giãn bền.

Một số chú ý khi tập gym

Ngoài ra, dù là nam hay nữ, khi đi tập Gym cần phải lưu ý những đặc điểm cơ bản sau đây:

  • Không nên để bụng quá no hoặc đói trước khi tập, nên ăn nhẹ trước khi đến phòng tập để không gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày.
  • Trước khi tập nên khởi động kỹ và thả lỏng sau khi tập, điều này sẽ nguy cơ xảy ra chấn thương.
  • Chỉ nên tập tối đa 6 buổi/tuần, mỗi buổi tập kéo dài 1 tiếng. Vì cơ thể bạn cần có một ngày nghỉ ngơi và hồi phục.
  • Cần xác định rõ mục tiêu khi tập: Bạn tập để giảm béo, hay tăng cân hoặc đơn giản chỉ là duy trì vóc dáng. Việc xác định rõ ràng mục đích sẽ khiến bạn có thêm động lực và quyết tâm.
  • Đối với người mới tập, nên tham khảo những người có kinh nghiệm đi trước, đừng quá vội vàng tập luyện dẫn đến tập kỹ thuật gây chấn thương.

Lời kết,

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi của Kensport đã giúp bạn có thêm kiến thức về bộ môn Gym này, cũng như cách chọn lựa trang phục sao cho phù hợp. Chúc bạn sớm có được một vóc dáng ưng ý.

Cùng tham khảo những mẫu đồ tập gym nam nữ mới nhất được cập thường xuyên tại trang chủ của Kensport nhé: kensport.vn

Kensport - Thương hiệu đồ tập số 1 Việt Nam

Fanpage: facebook.com/kensport.vn

Hotline: 0936 36 89 28 - 0243 217 1101


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!