Cách phối quần áo tập gym, yoga với giày tập đẹp mê ly cho nàng sành điệu

Cách phối quần áo tập gym, yoga với giày tập đẹp mê ly cho nàng sành điệu

Giày tập là món đồ vô cùng phổ biến dành cho các nàng, được yêu mến bởi sự đa năng trong kết hơp và sự năng động trẻ trung của nó. Khác với những đôi giày khác, giày tập thể thao đi cực kỳ êm chân, thiết kế thoải mái, màu sắc đẹp, chất liệu tốt. Tuy nhiên để có được sự kết hợp thật cá tính, chúng ta vẫn phải có những nguyên tắc riêng, hãy cùng điểm qua nhé.

giày thể thao nữ

Phối quần áo với giày thể thao nữ

1. Mix đồ mùa đông với giày thể thao: Phối với áo hoodie

Với phong cách sporty, áo hoodie với giày sneaker dường như “sinh ra là để dành cho nhau” vậy. Không khó để chọn ra một chiếc áo hoodie mix với quần jogger hay quần jeans phải không nào?

mix đồ mùa đông với giày thể thao

Mix giày thể thao với áo Hoodie

Bạn nên chọn những đôi giày thể thao thấp cổ và có tông màu phù hợp với set đồ để phối cùng. Một chiếc túi xách tay hay một chiếc kính mắt thời thượng và sành điệu sẽ làm trang phục ngày thu đông của bạn thêm hoàn hảo.

2. Cách phối đồ với giày thể thao nữ: Phối với quần joggers

Tương tự như áo hoodie, tại sao lại không thử quần jogger với giày sneaker khi cả hai item thời trang này có cùng phong cách thể thao đầy năng động và khỏe khoắn nhỉ?

cách phối đồ với giày thể thao nữ

Phối giày thể thao với quần Jogger

Đừng ngại thử lên những item khác nhau để chọn những món đồ phù hợp nhất với mình bạn nhé!

3. Kết hợp giày thể thao với quần jean: mix giày thể thao với quần short jean cá tính

Một trong các cách mix đồ với giày thể thao tạo nên sự nổi bật, ấn tượng và được quảng cáo lăng xê nhiều nhất đó chính là kết hợp đôi giày sneaker với quần short hay là quần short giả váy.

kết hợp giày thể thao với quần jean

Kết hợp giày thể thao với quần short jeans

Công thức này sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ năng động và trông cuốn hút hơn. Không chỉ có vậy, bộ đôi “thần thánh” này còn giúp bạn sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời thượng, sang chảnh và còn khoe đôi chân thon dài.

kết hợp giày thể thao với quần jean

Trông các nàng thật năng động và quyến rũ

Những cô nàng nào mập nên chọn cho mình chiếc quần jean dáng rộng, không ôm bó chặt, còn những cô nàng nào gầy có thể mặc loại bó để tăng thêm vòng 3 cho cơ thể, còn nếu gầy mà vòng 3 không đầy đặn thì hãy chọn dáng quần short suông nhé.

Vậy mặc quần short với những loại áo nào để chúng ta luôn cá tính, trẻ trung. Hãy sắm cho mình những chiếc áo thun, phông dáng croptop hay những chiếc áo phông dáng dài ôm trọn kín quần short đó cũng là sự kết hợp vô cùng cá tính đấy nhé.

4. Cách kết hợp giày thể thao với váy: mix giày thể thao cùng chân váy cá tính

Cũng là bộ đôi mang hai sắc thái đối lập tuy nhiên chân váy cùng với giày thể thao lại tạo nên một tổng thể đối lập khá thú vị. Chiếc váy điệu đà và nữ tính kết hợp với đôi giày thể thao cực khỏe khoắn, thoải mái tạo nên ấn tượng, cuốn hút và đang dần trở thành xu hướng mix đồ của cả giới trẻ.

Cách kết hợp giày thể thao với váy

Giày thể thao kết hợp với chân váy thật dễ thương

Có thể nhận thấy khi bộ đôi này “song kiếm hợp bích” sẽ cho các bạn một diện mạo vừa nhẹ nhàng và nữ tính nhưng vẫn giữ nguyên nét cá tính. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cô nàng thích diện váy ngắn nhưng vẫn trẻ trung năng động mà không quá “bánh bèo”.

Các cô nàng thướt tha có thể lựa chọn chân váy xòe dài phối hợp cùng với đôi giày thể thao. Đây là kiểu mặc mang phong cách Hàn Quốc nên nó luôn được ưa chuộng, thích thú. Kết hợp đôi giày thể thao thì đây quả là món đồ mà thời trang mang lại cho bạn đấy.

5. Mix giày thể thao với quần jean

Những chiếc quần bò jean ôm bó sát phù hơp với những cô nàng có đôi chân dài, thon gọn vì nếu chúng ta mập thì sẽ khiến chúng ta lộ phần mập mạp, không thon gọn của mình.

Mix giày thể thao với quần jean

Thật cá tính khi kết hợp giày thể thao với quần jeans

Các cô nàng béo chọn cho mình quần jeans dáng rộng nhưng bó ở cuối chân. Khi kết hợp cùng giày thể thao, chúng ta sẽ chọn cho mình những chiếc áo kết hợp nhé, có thể là áo sơ mi, áo thun, phông để trông mình năng động hơn.

Mix giày thể thao với quần jean

Trông thật năng động và thoải mái

Nếu cô nàng nào cá tính chúng ta có thể chọn cho mình chiếc quần jeans rách để tạo sự khác biệt. Đây là chiếc quần mà ngày nay rất nhiều cô nàng ưa chuộng, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần chiếc quần jeans rách cùng đôi giày thể thao đã giúp chúng ta luôn nổi bật trước đám đông.

6. Phối đồ với giày thể thao nữ: mix giày thể thao cùng váy yếm /quần yếm

Phối đồ với giày thể thao nữ

Mix giày thể thao cùng váy yếm

Váy yếm và quần yếm luôn là món đồ được các cô nàng của chúng ta yêu thích và sắm em nó về ngay trong tủ đồ của mình. Nhưng những cô nàng cá tính thì sẽ luôn tìm đôi giày thể thao để kết hợp với sét đồ này rồi. Vì đây là bộ đôi kết hợp siêu hót năm nay và được các cô nàng yêu thích nó măc nó đi làm , đi chơi, đi du lịch đều rất phù hợp.

Phối đồ với giày thể thao nữ

Thích hợp cho rất nhiều hoạt động khác nhau

Vậy những đôi giày thể thao chúng ta chọn thì cần phải chọn cho phù hợp. Vì đồ yếm thì hay là đồ jeans nên trông rất khỏe khoắn, nên chúng ta chọn đôi giày có màu sắc sáng để kết hợp với đồ yếm cho trẻ trung và năng động nhé.

7. Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất?

Bạn thắc mắc không biết giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất. Giày màu trắng chính là câu trả lời chính xác nhất để giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu.

Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất

Màu trắng luôn dễ phối đồ

Những gam màu trung tính có khả năng kết hợp được với mọi màu sắc, và đương nhiên, màu trắng cũng không ngoại lệ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vẻ ngoài thời trang, cá tính khi mix đôi giày trắng mới mua của mình với những gam màu cổ điển này.

Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất

Thích hợp với mọi màu quần và tất

Trắng là một trong những màu dễ tính nhất, có khả năng thích nghi với mọi màu sắc là làm cho bộ trang phục thật hài hòa.

Chúng ta đã cùng nhau đi qua gợi ý về việc phối đồ với giày thể thao nữ, bạn thấy thế nào? Bộ nào cũng chất bộ nào cũng tuyệt đúng không, vậy bạn còn chờ gì mà không ring ngay một đôi giày về cho mình nhỉ. Chúc bạn xinh đẹp và trông thật cá tính nhé.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!