Bóc mẽ bí mật “Đằng sau một cô nàng gymer”.

Khoa học đã chứng minh được rằng những cô gái tập gym thường thông minh và hấp dẫn. Chính vì vậy mà hiện nay phụ nữ đi tập gym rất nhiều. Bởi đã không còn khái niệm lạc hậu là con gái tập gym thì sẽ thô kệch, thiếu nữ tính, chân tay đô như đàn ông. Nếu ai còn có khái niệm đó thì những dẫn chứng dưới đây chắc chắn khiến bạn thay đổi.

>>> Top 5 động tác tập tại nhà hiệu quả cho chị em phụ nữ thời hiện đại 

>>> Có nên tập Aerobic vào chu kỳ "kinh nguyệt"? 

1.Cá tính và biết động viên, khích lệ mọi những người ở xung quanh.

Không giống những cô gái dịu dàng, nữ tính thậm chí là yếu đuối để dễ được chiều chiều chuộng, hằng ngày nhõng nhẽo, nũng nịu, các nữ gymer lại biết họ đã đủ lớn để không làm cho những người thân xung quanh mình phải mệt mỏi, lo lắng. Mặt khác các nữ gymer còn tạo ra cho bạn một sự thoải mái khi ở bên cạnh.

 Các cô gái này còn luôn sẵn sàng ở bên cạnh bạn, đối diện với những khó khăn của cuộc sống  giống như cái cách vượt qua sự mệt mỏi đau nhức trong lần tập nặng đầu tiên hay vượt qua được mức tạ thường tập. Bạn sẽ tìm thấy được sự sẻ chia, động lực từ những cô nàng tập gym này. Với sự cá tính, mạnh mẽ và thành công khi vượt qua được các quả tạ thì bên ngoài họ cũng sẽ không bị khuất phục bởi sóng gió nào.

2. Sẵn sàng chấp nhận các thử thách trong tình yêu

Chính vì mạnh mẽ ,cá tính mà nếu chọn yêu một cô nàng gymer  thì các chàng trai sẽ chẳng phải lo lắng về việc cô gái của mình thường xuyên lo lắng , băn khoăn, bất an về những tác động xung quanh gây ảnh hưởng đến tình cảm của 2 người. Cô  ấy sẽ chấp nhận vượt qua những thử thách để giữ lấy tình yêu của mình.

     Một tình yêu giữa 2 gymer

 3. Là những cô nàng có thân hình đều rất quyến rũ.

Các cô gái tập gym đều trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người đàn ông, bởi lẽ ngày nào cũng sẽ bắt gặp họ ở phòng tập với  bộ trang phục vô cùng năng động, sexy khoe các đường cong trên cơ thể đầy quyến rũ ,săn chắc.

>>>xem ngay những bộ đồ tập gym vô cùng quyến rũ và sexy của Kensport

                            

Một cô gái quyến rũ trong bộ đồ tập gym

4. Là một cô nàng thông minh và đầy sáng tạo

Đó là điều hiển nhiên rồi, thay vì suốt ngày nằm ở nhà than vãn rằng sao cơ thể mình mập thế, ốm thế thì những cô nàng này đã quyết định đi đến phòng tập gym để có được một cơ thể đẹp hơn, khỏe hơn. Họ quá thông minh còn gì.

 Một nghiên cứu cho biết khi vận động cơ thể giúp gia tăng sản sinh một loại protein có nguồn gốc từ não giúp chúng ta quyết định sáng suốt hơn, tư duy cao hơn. Ngoài ra khi tập gym với cường độ phù hợp sẽ giúp tăng linh hoạt trong nhận thức ,cải thiện sự sáng tạo. Chính vì vậy những cô nàng tập gym thường sẽ rất sáng tạo và luôn làm bạn ngạc nhiên với những điều mới lạ.

5. Ham muốn “chuyện ấy”nhanh hơn, mạnh mẽ hơn

Trong quá trình tập gym cơ thể sẽ tiết ra một loại testosterone –loại hormon tăng ham muốn tình dục, đặc biệt là ở phái nữ. Nếu những cặp vợ chồng nào cùng nhau tập gym hay những bài tập thể chất sẽ hợp nhau trong chuyện ấy hơn, đồng thời sẽ cảm thấy chia sẻ, lắng nghe nhau dễ dàng hơn

>>>>>Xem ngay bài tập đôi dành cho nam nữ để cùng có một cơ thể khỏe đẹp và hiểu nhau hơn

             


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!